Ronaldo không vui khi ghi bàn

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 03/09/2012

Ronaldo sẽ rời Real Madrid trong thời gian tới?

Ronaldo không vui khi ghi bàn


Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không ăn mừng sau khi ghi bàn tại trận đấu đêm qua với Granada. Anh phát biểu rằng: “Tôi không ăn mừng bởi tôi không cảm thấy hạnh phúc và mọi người trong đội bóng đều biết lý do tại sao”.

ronaldo-khong-vui-khi-ghi-ban

Với phát biểu úp mở của mình, Ronaldo đã làm cho không ít người dự đoán rằng anh sẽ rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Wilshere sẽ trở lại sau 1 tháng nữa


Đó là tuyên bố của Wenger, HLV người Pháp này tỏ ra rất vui mừng vì sự hồi phục tốt của Wilshere. Tiền vệ trung tâm 20 tuổi này đã phải nghỉ  thi đấu hơn một năm sau những chấn thương liên tiếp gặp phải.

ronaldo-khong-vui-khi-ghi-ban

Wenger cũng vui mừng thông báo rằng Diaby cũng chuẩn bị trở lại và họ đã sẵn sàng cho việc chinh phục chức vô địch Premier League mùa giải này.

Ibrahimovic ghi bàn ngay từ giây thứ 26


Tiền đạo người Thụy Điển đã có một trận đấu tuyệt vời với PSG sau khi họ giành chiến thắng trước Lille với tỷ số 2-1. Điều đặc biệt là bàn thắng đến rất sớm của Ibrahimovic.

ronaldo-khong-vui-khi-ghi-ban

Trận đấu được bắt đầu với sự kiểm soát bóng của các cầu thủ PSG, sau một vài được chuyền nhịp nhàng, bóng đến chân của Ibrahimovic trong tư thế đối mặt với thủ môn và tiền đạo này đã dứt điểm lạnh lùng mang lại bàn thắng sớm khó tin cho PSG.

Van Persie thất vọng vì sút hỏng penalty


Mặc dù đã có một hat-trick tuy nhiên sau trận đấu Persie vẫn tỏ ra rất thất vọng vì  thực hiện pha sút phạt 11m một cách ngớ ngẩn. “Lúc đầu tôi định thực hiện một pha sút mạnh như vẫn thường làm nhưng chẳng hiểu sao khi tới gần bóng tôi lại bấm bóng ngớ ngẩn như vậy”, Van Persie chia sẻ.

ronaldo-khong-vui-khi-ghi-ban

Rất may cho Persie là sau đó anh đã có liền 2 bàn thắng để giúp MU giành chiến thắng. Với hat-trick trong trận đấu này, tiền đạo người Hà Lan hiện nay đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cùng với Michu của Swansea.