Essien tái ngộ người thầy cũ tại Real

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 01/09/2012

Đây là những thông tin cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Essien cập bến Real


Real Madrid đã bất ngờ vượt mặt Arsenal để có được sự phục vụ của tiền về quốc tế người Ghana. Essien đến  với Real theo bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa từ Chelsea.

essien-tai-ngo-nguoi-thay-cu-tai-real

Hôm qua đại diện của Essien và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có cuộc thảo luận rất ngắn và đi đưa ra những thỏa  thuận cuối cùng giữa 2 bên. Như vậy mùa bóng này, Essien sẽ được  tái ngộ với Jose Mourinho, người thầy cũ của anh tại Chelsea.

Man City bổ sung lực lượng


Cầu thủ mới nhất đến với Man City là tiền vệ người Tây Ban Nha đang thi đấu cho Benfica, Javi Garcia. Đội bóng nhà giàu nước Anh đã phải chi ra 15,5 triệu bảng (khoảng 511,5 tỷ đồng) để có được sự phục vụ của tiền vệ này.

essien-tai-ngo-nguoi-thay-cu-tai-real

Garcia là cầu thủ đắt giá nhất mà Man City mua về trong kỳ chuyển nhượng này. Cũng  trong ngày hôm qua, những cái tên mới cập bến Man xanh là Scott Sinclair tới từ Swansea và Richard Wright mượn từ Preston và Maicon đến từ Inter.

Tottenham có thêm 2 cầu thủ


Đó chính là thủ môn người Pháp Lloris và tiền vệ người Mỹ Clint Dempsey.  Thủ thành người Pháp đã ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân White Hart Lane, phí chuyển nhượng của Lloris là khoảng 12 triệu bảng (khoảng 396 tỷ đồng).

essien-tai-ngo-nguoi-thay-cu-tai-real

Còn đối với thương vụ Dempsey, sau một thời gian dài với nhiều rắc rối cuối cùng Tottenham đã có được tiền vệ người Mỹ này với giá 6 triệu bảng (khoảng 198 tỷ đồng).

essien-tai-ngo-nguoi-thay-cu-tai-real

Benayoun trở lại West Ham


Tiền vệ người Israel hiện nay không thể cạnh tranh được vị trí tại Chelsea sau khi trở về từ Arsenal. Chính vì vậy, BLĐ Chelsea quyết định tiếp tục cho West Ham mượn Benayoun.

essien-tai-ngo-nguoi-thay-cu-tai-real

Đây là biện pháp để giảm gánh nặng lương của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Hiện nay lương của Benayoun lên tới 90.000 bảng/tuần (khoảng gần 3 tỷ đồng).

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày