Maicon có thể sẽ đến Man City

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 31/08/2012
Chia sẻ

Cầu thủ người Brazil có thể sẽ tái ngộ người thầy cũ.

Mancini muốn có Maicon


HLV người Ý đã từng là thầy của Maicon trong 2 mùa bóng và ông rất hiểu được giá trị của hậu vệ cánh này đặc biệt ở khả năng tấn công. Mức giá mà Man xanh đưa ra cho hậu vệ người Brazil chỉ là 4,5 triệu bảng (khoảng 148,5 tỷ đồng) do Maicon chỉ còn 1 năm hợp đồng với Inter.

maicon-co-the-se-den-man-city

Người đại diện của Maicon, Roberto Calenda cho biết đã được Man City liên hệ từ tuần trước cùng với Real và Chelsea. Và ông cũng khẳng định rằng chắc chắn Maicon sẽ không đến Milan hoặc Juventus, những kình địch của Inter.

Arsenal liên hệ mượn Micheal Essien


HLV Arsene Wenger đã có một quyết định táo bạo khi đưa ra lời đề nghị mượn tiền vệ phòng ngự của đội bóng kình địch. Sau sự ra đi của Alex Song, đội hình của Wenger đang rất cần có 1 tiền về có chất thép và Essien là sự thay thế hoàn hảo.

maicon-co-the-se-den-man-city

Essien hiện nay không còn giữ được vị trí thi đấu thường xuyên tại Chelsea nữa tuy nhiên thật khó để Chelsea đồng ý cho đội bóng kình địch mượn cầu thủ người Ghana.

AC Milan sắp sở hữu De Jong


CLB nước Ý đã đạt được các thỏa thuận sơ bộ với Man City để có được De Jong. AC Milan đã vượt lên trên đội bóng cùng thành phố trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan. Bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng (khoảng 264 tỷ đồng) sẽ hoàn tất trong hôm nay.

maicon-co-the-se-den-man-city

De Jong đến với Man xanh từ CLB Hamburg năm 2009 với mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng (khoảng 594 tỷ đồng). Tuy nhiên, trong thời gian thi đấu tại đây anh thường xuyên để mất vị trí chính thức vào tay của Gareth Barry.

Andy Carroll chính thức gia nhập West Ham


Cầu thủ “khổng lồ” này đến với đội bóng thành London theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm  theo điều khoản mua đứt vào năm sau. Trong thời điểm hiện tại, vị trí của Carroll trong đội hình của Liverpool không còn vững chắc.

maicon-co-the-se-den-man-city

West Ham đã phải chi ra 1,5 triệu bảng (khoảng 49,5 tỷ đồng) kèm với khoản lương 80.000 bảng /1 tuần (khoảng 2,6 tỷ đồng). HLV Sam Allardyce tỏ ra rất hài lòng với bản hợp đồng mới này và hy vọng Carroll sẽ giúp đội bóng giành vị trí an toàn tại Premier League mùa này.

Malaga bất ngờ chiêu mộ Javier Saviola


Cầu thủ nhỏ con người Argentina trong thời kỳ đỉnh cao của mình đã từng thi đấu cho rất nhiều CLB lớn tại Châu Âu trong đó có cả Barca và Real.  Saviola vừa ký vào bản hợp đồng ngắn hạn 1 năm với Malaga.

maicon-co-the-se-den-man-city

BLĐ của Malaga tin tưởng rằng Saviola sẽ là sự bổ sung phù hợp cho hàng công của đội bóng sau khi lần lượt Ruud van NistelrooySalomon Rondo ra đi.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày