AC Milan tổn thất lực lượng

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 03/09/2012

Mùa giải mới bắt đầu nhưng Milan đã phải đau đầu với vấn nạn chấn thương.

Kevin Boateng sẽ phải phẫu thuật

Tiền vệ gốc Ghana đã được các bác sỹ chẩn đoán là  gãy xương tay phải sau một pha va chạm trong trận đấu với Bologna vừa qua. BLĐ cũng như các CĐV của Milan đang rất lo lắng cho chấn thương của Boateng. Hiện nay tất cả đang chờ cuộc phẫu thuật thành công để biết xem tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu.

ac-milan-ton-that-luc-luong

AC Milan cũng đang lo lắng về trường hợp của Montolivo, tiền vệ này đang gặp một chấn thương đùi và chưa biết bao giờ mới có thể trở lại thi đấu.

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Lescott

Lescott còn hợp đồng 2 năm với Man City nhưng nửa xanh thành Manchester đã bắt đầu xúc tiến hợp đồng mới để giữ chân trung vệ đội tuyển Anh. 

ac-milan-ton-that-luc-luong

Hiện nay, Lescott cùng với Kompany trở thành cặp trung vệ không thể thay thế tại Man City, mặc dù đội bóng mới bổ sung thêm hậu vệ trẻ Matija Nastasic.

Sunderland dang tay đón Owen

Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đã liên hệ và sẵn sàng tạo cơ hội cho Owen thi đấu tại Premier League. Tuy thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa nhưng do Owen là cầu thủ tự do nên Sunderland hoàn toàn có thể đưa Owen vào danh sách thi đấu.

ac-milan-ton-that-luc-luong

Michael Owen hiện nay đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi MU từ chối ký tiếp hợp đồng với anh. Trong suốt mùa hè vừa qua, Owen đã liên hệ với một số đội bóng ở Premier League tuy nhiên chưa ai đồng ý tiếp nhận cầu thủ 32 tuổi này.

Chấn thương của Carroll nghiêm trọng hơn dự kiến

Tiền đạo cao kều người Anh đã gặp chấn thương trong trận thắng 3-0 của West Ham trước Fulham. Ngay trong  trận đấu ra mắt, Carroll đã phải rời sân với vẻ ngoài đầy đau đớn.

ac-milan-ton-that-luc-luong

Chẩn đoán ban đầu cho thấy, Carroll gặp phải một chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu trong 2 trận vòng loại World Cup sắp tới của đội  tuyển Anh. Tuy nhiên các xét nghiệm sau đã cho thấy anh có thể phải nghỉ tới 3 tuần thậm chí nhiều hơn. Các bác sỹ vẫn đang tiến hành các xét nghiệm trong hôm nay.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày