Falcao không phải để bán

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 01/09/2012

Falcao đang được cả thế giới chú ý sau màn trình diễn không thể tốt hơn tại Siêu cúp Châu Âu.

Falcao không phải để bán

Sau khi tỏa sáng tại trận tranh Siêu cúp Châu Âu với Chelsea, khá nhiều CLB đã đánh tiếng muốn có anh trong đội hình. Tuy nhiên, chủ tịch của Atletico Madrid đã tuyên bố rằng bất kỳ giá nào cũng không thể mua được Falcao.

falcao-khong-phai-de-ban

Hiện nay thị trường chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa và các CĐV của Atletico có thể tạm yên tâm về tương lai của Falcao.

Aaron Lennon gia hạn hợp đồng với Tottenham


Cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ ở lại đội bóng thành London đến năm 2016. Lennon ra nhập Tottenham từ Leeds năm 2005, đã thi đấu 270 trận và ghi được 25 bàn thắng cho đội chủ sân White Hart Lane.

falcao-khong-phai-de-ban

Đây lại là một tin rất vui với các CĐV của Tottenham sau khi đội bóng của họ đã đón thêm 2 cầu thủ mới là Dempsey Lloris trong ngày hôm qua.

BTC Premier League phản đối tổ chức World Cup vào mùa đông


Mới đây BTC Premier League đã tuyên bố sẽ phản đối đến cùng dự định tổ chức World Cup 2022 tại Qatar vào mùa đông để tránh cái nóng thiêu đốt của mùa hè tại đây. Theo kế hoạch này  thì World Cup 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 20/11 đến ngày 20 tháng 12. Lý do BTC Premier League đưa ra là với lịch thi đấu này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến các giải bóng đá quốc gia tại Châu Âu.

falcao-khong-phai-de-ban

Trong khi đó, mới đây tại buổi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu, chủ tịch UEFA Michel Platini một lần nữa khẳng định sẽ ủng hộ World Cup được tổ chức tại Qatar vào mùa đông.   

Edinson Cavani ở lại với Napoli


Cuối cùng, sau rất nhiều những lời đồn thổi về tương lai của cầu thủ người Uruguay, hôm nay, Cavani đã ký vào bản hợp đồng mới với CLB nước Ý. Bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với rất nhiều điều khoản có lợi cho Cavani.

falcao-khong-phai-de-ban

Tiền đạo 25 tuổi này cho biết, anh ở lại Napoli hoàn toàn vì tình yêu với đội bóng chứ không phải do tiền bạc chi phối, “Quyết định này của tôi là lựa chọn từ trái tim”.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày