"Ronaldo không phải để bán"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 16/09/2012

HLV Mourinho tuyên bố sẽ không bán học trò cưng của mình.

"Ronaldo không phải để bán"


“Ronaldo và Real Madrid là của nhau vì thế cậu ta sẽ không đi đâu cả, các CLB khác nên quên chuyện Ronaldo sẽ rời Real đi”, HLV Jose Mourinho đã thẳng thừng tuyên bố với báo giới sau khi xuất hiện tin đồn “gã nhà giàu” Man City đang lợi dụng chuyện CR7 bị cô lập ở đội bóng Hoàng gia để đưa cầu thủ này về sân Etihad.

ronaldo-khong-phai-de-ban

Mặc dù công khai tỏ ra buồn bã trong thời gian gần đây nhưng không thể phủ nhận vai trò của Ro “điệu” là rất quan trọng đối với Real Madrid. Ronaldo đã chơi 149 trận cho Real và ghi được 150 bàn thắng.

Ferdinand muốn kết thúc sự nghiệp tại MU


Trung vệ của Man Utd đã có những chia sẻ về tương lai của anh trước trận đấu với Wigan trong khuôn khổ vòng 4 của giải Ngoại Hạng Anh. “Chừng nào HLV còn muốn tôi chơi bóng và tôi có thể đáp ứng được, tôi sẽ còn chơi cho MU”, cầu thủ 33 tuổi cho biết sau khi có những đồn đoán rằng anh sẽ chuyển sang “dưỡng già” ở giải nhà nghề Mỹ MLS.

ronaldo-khong-phai-de-ban

Hợp đồng hiện tại của Rio Ferdinand còn thời hạn 1 năm và anh mong muốn sẽ có thể tiếp bước Paul Scholes hay Ryan Giggs cống hiến cho MU lâu nhất có thể. Rio sẽ có trận đấu thứ 400 tại giải ngoại hạng nếu góp mặt trong trận tiếp Wigan.

AC Milan theo đuổi tài năng trẻ Davy Klaassen


Đội bóng thành Milano dự kiến sẽ chi 7 triệu Euro (khoảng 182 tỷ đồng) bằng đúng với điều khoản giải phóng hợp đồng để có được sự phục vụ của tài năng trẻ lò đào tạo Ajax, Davy Klaassen sau khi chứng kiến sự tiến bộ không ngừng của anh thời gian gần đây.

ronaldo-khong-phai-de-ban

Đại gia của Serie A đã theo rất sát sự phát triển của Klaassen và coi anh là bước tiếp theo trong công cuộc trẻ hóa đội hình cùng với M’Baye NiangGabriel, những người vừa chuyển đến từ kì chuyển nhượng mùa hè. Hợp đồng của Klaassen với Ajax sẽ hết hạn vào năm 2016.

Cơ hội trở lại cho Kaka


Với việc Luka Modric Mesut Ozil sẽ được nghỉ ngơi sau khi cả hai đã có những trận đấu căng thẳng trong màu áo đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2014, tiền vệ người Brazil Kaka đang tràn đầy hy vọng sẽ được góp mặt trong chuyến làm khách tại Sanchez Pijuan cùng với Real Madrid.

ronaldo-khong-phai-de-ban

Đã 35 ngày kể từ lần cuối cùng Kaka được đá chính trong trận đấu với Celtic ngày 11-8. Quả bóng vàng thế giới năm 2007 hiện đang rất nỗ lực tập luyện nhằm có được thể trạng tốt nhất nhằm tìm lại chỗ đứng trong màu áo đội chủ sân Bernabeu.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày