Wenger chưa vội ký hợp đồng

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 14/09/2012

Có vẻ như "Giáo sư" đang tính chuyện nghỉ hưu trong năm tới.

Wenger chưa vội ký hợp đồng


HLV người Pháp đã được đề nghị bản hợp đồng mới với các Pháo thủ, tuy nhiên ông tỏ ra không hứng thú lắm với bản hợp đồng này. Hợp đồng của Wenger với Arsenal còn thời hạn đến tháng 6/2014, nhiều người cho rằng đây sẽ là thời điểm thích hợp để Wenger nghỉ hưu.

wenger-chua-voi-ky-hop-dong

Hiện nay, “Giáo sư” là một trong những HLV nhận lương cao nhất ở Châu Âu, thu nhập một năm của Wenger lên tới 7 triệu bảng (khoảng 231 tỷ đồng).

Juventus quyết tâm có Nani


Đội bóng nước Ý có thể nói là đội bóng tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng lúc này, liên tục những thông tin về các cầu thủ có thể đến Juve  xuất hiện. Mới đây nhất là trường hợp của Nani. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đang không thỏa thuận được với MU về hợp đồng mới kèm mức lương 130.000 bảng/1 tuần (khoảng 4,29 tỷ đồng).

wenger-chua-voi-ky-hop-dong

Một loạt các cái tên được Juve đưa ra trong danh sách chiêu mộ trong thời gian qua có thể kể đến Llorente, Torres, Walcott… và chưa biết cái tên nào sẽ chính thức cập bến Juve trong mùa đông này?

MU lo lắng cho Kagawa


Tiền vệ người Nhật Bản đã trở về Old Trafford sau khi làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia, tuy nhiên anh vẫn cảm thấy đau ở lưng, điều này làm cho BLĐ MU cảm thấy hết sức lo lắng. Ngay lập tức Kagawa đã được chuyển đi xét nghiệm mức độ chấn thương, hiện nay vẫn chưa có kết luận cuối cùng từ phía bác sỹ.

wenger-chua-voi-ky-hop-dong

Các CĐV MU vẫn đang hồi hộp từng giờ để biết được Kagawa có phải nghỉ thi đấu không, nếu điều này trở thành sự thật thì đội hình của MU sẽ trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết với một loạt các “thương binh” phải ngồi ngoài.

Owen: “Tôi nên rời MU sớm hơn”


Tiền đạo 32 tuổi vừa mới chuyển đến Stoke City theo dạng chuyển nhượng tự do và đang rất hạnh phúc ở đây, “Tôi nghĩ rằng tôi nên rời MU sớm hơn để có nhiều cơ hội thi đấu hơn, ở Stoke có lẽ tôi sẽ có điều đó, tôi hạnh phúc vì điều này”.

wenger-chua-voi-ky-hop-dong

Tuy nhiên, khi được hỏi về đội bóng cũ MU, Owen vẫn dành rất nhiều tình cảm và tỏ ra hết sức trân trọng thời gian ở đây, “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời với tôi, tuy không được ra sân nhiều do chấn thương nhưng thời gian ở đây đã dạy cho tôi nhiều điều, tôi phải cảm ơn BLĐ, các đồng đội, các CĐV MU rất nhiều”.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày