Kagawa gặp hạn khi lên tuyển

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 11/09/2012

Tuyển thủ Nhật Bản đã gặp phải một chấn thương lưng trong buổi tập với đội tuyển xứ sở hoa Anh đào.

Kagawa phải ngồi ngoài vì chấn thương


Một tin không vui với các CĐV của MU khi tiền vệ người Nhật Bản đã  gặp chấn thương trong một buổi tập với đội tuyển quốc gia. Kagawa sau một pha va chạm đã bị đau lưng và không thể thi đấu cùng Nhật Bản trong trận vòng loại World Cup gặp Iraq.

kagawa-gap-han-khi-len-tuyen

Sir Alex Ferguson đang rất lo ngại về chấn thương này của Kagawa, anh có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Wigan cuối tuần thậm chí là cả trận mở đầu Champions League của MU với Galatasaray.

Real chuẩn bị bản hợp đồng trọn đời với Ronaldo


Lo sợ Ronaldo “buồn” và anh sẽ ra đi, Real đã đưa ra lời đề nghị đến cuối sự nghiệp với Ronaldo kèm mức lương chưa được tiết lộ cụ thể nhưng sẽ lớn hơn hiện tại rất nhiều. Hiện nay, Sir Alex đang rất muốn đón cậu học trò cũ về MU, điều này có khả năng lớn sẽ xảy ra khi Ronaldo luôn rất kính trọng vị HLV người Scotland.

kagawa-gap-han-khi-len-tuyen

Ronaldo đã thi đấu 3 mùa bóng tại Real Madrid, ra sân 149 trận và ghi tới 150 bàn thắng, hơn nữa hình ảnh của Ronaldo cũng mang lại khoản lợi rất lớn cho Real, chính bởi vậy Real sẽ không dễ gì để số 7 của mình ra đi.

MU sẵn sàng bán Anderson

Có vẻ như Sir Alex đã mất dần kiên nhẫn với tiền vệ trung tâm 24 tuổi này. Thời gian gần đây phong độ của Anderson giảm sút đáng kể cộng với những chấn thương liên tiếp khiến khả năng ra sân của Anderson tại MU gần như không có. Cả mùa giải năm ngoái anh chỉ được xuất hiện 10 lần trong màu áo MU.

kagawa-gap-han-khi-len-tuyen

Anderson đến với MU từ Porto năm 2007 với giá 18 triệu bảng (khoảng 594 tỷ đồng) tuy nhiên từ đó đến nay cầu thủ trẻ này có vẻ như không có sự tiến bộ nào, chính vì vậy MU đã đưa anh vào danh sách chuyển nhượng ngay trong mùa đông này.

Fulham ký hợp đồng với Karagounis


Đội trưởng của Hy Lạp đã có 120 lần khoác áo đội  tuyển quốc gia và đã từng chơi cho các CLB lớn của Châu Âu như Inter, Benfica, Panathinaikos. Karagounis đã gia nhập Fulham theo dạng chuyển nhượng tự do đến cuối mùa giải.

kagawa-gap-han-khi-len-tuyen

Tuy không còn ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng Karagounis vẫn được HLV Martin Jol của Fulham đánh giá cao về kinh nghiệm thi đấu quốc tế. “Karagounis sẽ là một phần quan trọng của đội bóng, anh ta có kinh nghiệm thi đấu quốc tế và đó là điều quan trọng cho Fulham vào thời điểm này”, Martin Jol chia sẻ.


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày