Sir Alex đã “soi” Henriquez từ 4 năm trước

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 11/09/2012
Chia sẻ

Henriquez là niềm hy vọng rất lớn của Sir Alex.

Sir Alex đã “soi” Henriquez từ 4 năm trước


Vị HLV 71 tuổi này cho biết ông đã theo dõi tân binh Henriquez của mình từ năm cầu thủ này mới chỉ 14 tuổi, và phải sau 4 năm ông mới mang được tiền đạo này về Old Trafford, “Chúng tôi muốn có Henriquez ngay từ 4 năm trước, tuy nhiên luật chuyển nhượng quy định không thể ký hợp đồng chuyên nghiệp với các cầu thủ dưới 18 tuổi vì vậy phải đến bây giờ chúng tôi mới có được cậu ấy”

sir-alex-da-soi-henriquez-tu-4-nam-truoc

Tiền đạo người Chi Lê, Angelo Henriquez vừa chuyển tới MU từ Universidad de Chile với giá 4 triệu bảng (khoảng 132 tỷ đồng), anh đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Old Trafford trong tương lai.

Petr Cech phải phẫu thuật vào cuối mùa giải


Thủ môn người Séc đang gặp một chấn thương ở khửu tay, chấn thương này không quá ảnh hưởng tới khả năng thi đấu hiện tại của Cech nhưng nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến tương lai của anh. Hôm qua, Chelsea đã đề nghị đội tuyển Séc rút Cech ra khỏi danh sách thi đấu trận giao hữu với Phần Lan đêm nay và những trận giao hữu tới.

sir-alex-da-soi-henriquez-tu-4-nam-truoc

“LĐBĐ Séc đã đồng ý với đề nghị của chúng tôi, Cech sẽ phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương này vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên nếu tình hình diễn biến xấu, chúng tôi sẽ tiến hành phẫu thuật ngay cho cậu ấy”, Bác sỹ của Chelsea cho biết.

Evans “dám” vào sân thi đấu khi vẫn còn chấn thương


Trung vệ trẻ này vừa trải qua một cuộc phẫu thuật chấn thương mắt cá và vẫn chưa thể thi đấu một trận nào cho MU ở mùa giải mới. Đây là điều làm Sir Alex rất lo lắng, hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đang mỏng hơn bao giờ hết và mọi chấn thương bây giờ đều phải trả giá rất đắt. 

sir-alex-da-soi-henriquez-tu-4-nam-truoc

Biết được điều lo ngại của Sir Alex nhưng Evans vẫn quyết định tập trung đội tuyển Ireland và ra sân thi đấu trong trận gặp Nga cuối tuần trước, không dừng ở đó, trung vệ này tuyên bố sẽ tiếp tục ra sân trong trận đấu đêm nay với Luxembourg. Sir Alex chưa đưa ra bình luận gì về việc này nhưng chắc chắn Evans sẽ phải chịu hình phát nghiêm khắc từ “ông già gân”.

Thủ môn Ghana từng có ý định bán độ tại World Cup 2006


Thông tin gây sốc này đã được thủ môn Richard Kingston tiết lộ hôm qua. Thủ môn 34 tuổi này cho biết anh được liên hệ để dàn xếp tỷ số trận đấu Ghana gặp CH Séc, nếu tỷ số là 2-0 nghiêng về CH Séc, anh sẽ có số tiền 300.000 đô la (khoảng 6,3 tỷ đồng). Đây là một số tiền rất lớn với một cầu thủ như Kingston, anh cho biết nếu thắng trận đấu đó anh cũng chỉ nhận được 3.000 đô la (khoảng 63 triệu đồng) từ LĐBĐ Ghana.

sir-alex-da-soi-henriquez-tu-4-nam-truoc

Tuy nhiên, trước trận đấu, Kingston quyết định từ chối số tiền này theo yêu cầu từ người vợ của anh. Cuối cùng thì Ghana đã giành chiến thắng trước CH Séc với tỷ số 2-0 qua đó lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày