Persie chấn thương, MU khủng hoảng

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 12/09/2012

Đội hình của MU đang mỏng hơn bao giờ hết do "thảm họa" chấn thương.

Persie chấn thương, MU khủng hoảng


Hôm qua trong trận đấu vòng loại World Cup 2014, đội tuyển Hà Lan đã có chiến thắng 4-1 trước Hungary. Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất của trận đấu có lẽ là chấn thương của Van Persie. Cầu thủ của MU đã phải tập tễnh rời sân sau hiệp 1 do đau bắp đùi.

persie-chan-thuong-mu-khung-hoang

Đến giờ vẫn chưa có kết luận cuối cùng về chấn thương của Persie, tuy nhiên thông tin này đã làm cho các CĐV và BLĐ MU hết sức lo lắng. Hiện nay, hàng công của MU chỉ còn Dany WellbackChicharito là lành lặn. "Thảm họa" chấn thương đang làm cho lực lượng của MU mỏng hơn bao giờ hết.

Arsenal hỏi mua Drogba


Pháo thủ thành London vẫn đang rất cần một tiền đạo có chất lượng trong bối cảnh Van Persie đã ra đi còn Poldoski Giroud chưa thể thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Điều bất ngờ là tiền đạo mà Wenger đang để mắt là Drogba, cầu thủ đang thi đấu ở Trung Quốc.

persie-chan-thuong-mu-khung-hoang

Về khả năng thích nghi với bóng đá Anh của Drogba thì khỏi phải bàn tuy nhiên điều làm Wenger đau đầu nhất chính là mức lương hiện tại của Drogba lên tới 200.000 bảng/1 tuần (khoảng 6,6 tỷ đồng). Thêm vào đó là sự cạnh tranh quyết liệt của những đội bóng khác như Real Madrid hay Liverpool.

Thiago Silva sắp trở lại


Từ khi chuyển đến đội bóng nhà giàu nước Pháp, người ta chỉ thấy anh chụp ảnh kỷ niệm và đi tham quan đại bản doanh của PSG mà chưa từng thấy anh ra sân tập luyện và thi đấu. Lý do là bởi Silva vẫn đang phải điều trị chấn thương sau Olympic London 2012.

persie-chan-thuong-mu-khung-hoang

Hôm nay, các bác sỹ của PSG sẽ có cuộc kiểm tra và xét nghiệm cuối cùng trước khi kết luận khả năng trở lại của Silva. HLV Ancelotti đang rất kỳ vọng vào sự trở lại của cầu thủ 28 tuổi này, ông cho biết: “Trận đấu sắp tới của chúng tôi là trận gặp Toulouse và tôi hy vọng Silva sẽ trở lại và giúp đội bóng giành chiến thắng”.

Barcelona đề nghị gia hạn 2 năm với Puyol


Không phải nói quá nhiều thì mọi người cũng hiểu là Puyol quan trọng thế nào với đội bóng xứ Catalan. Hợp đồng hiện tại của Puyol với Barca có thời hạn đến tháng 6/2013, tuy nhiên Barca cũng không phải quá vội vàng vì sự trung thành của Puyol.

persie-chan-thuong-mu-khung-hoang

Trung vệ tóc xù này từng tuyên bố sẽ ở lại Barca đến khi kết thúc sự nghiệp và Barcelona đang cụ thể hóa tuyên bố đó bằng bản hợp đồng thời hạn 2 năm với Puyol.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày