Aguero đã trở lại tập luyện

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 23:00 12/09/2012

Cầu thủ người Argentina tỏ ra hết sức vui vẻ khi trở lại sân tập.

Aguero đã trở lại tập luyện


Hôm nay, trên sân tập của Man City, người ta đã thấy sự xuất hiện của Kun Aguero, cầu thủ đang phải điều trị chấn thương đầu gối gặp phải trong trận khai mạc Premier League. Man xanh đã công bố những bức hình này để trấn an các CĐV nhà và cho biết nếu đúng như dự kiến, Aguero sẽ  trở lại vào cuối tuần này.

aguero-da-tro-lai-tap-luyen

Aguero vài ngày trước đã làm đau đầu BLĐ Man xanh khi nhất quyết đòi trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia, tuy nhiên ý định này đã không thành do cầu thủ 24 tuổi vẫn chưa đạt được 100% thể lực của mình và phải trở về Manchester để điều trị. 

Chấn thương của Persie không quá nghiêm trọng


Sau khi chứng kiến cảnh tượng Van Persie đau đớn trong trận đấu gặp Hungary tối qua, HLV Alex  Ferguson đã hết sức lo lắng. Tuy nhiên, người đồng nghiệp của ông, HLV tuyển Hà Lan Louis Van Gaal cho biết: “Tôi đã ngay lập tức cho Persie ra nghỉ sau khi anh bị đau, điều này không có nghĩa rằng chấn thương này quá nghiêm trọng, tôi chỉ muốn chắc chắn rằng cầu thủ của mình không gặp bất kỳ rủi ro nào do chấn thương đó gây nên”.

aguero-da-tro-lai-tap-luyen

Phát biểu này của Van Gaal đã làm yên lòng những người yêu mến MU và tất cả đang mong chờ vào sự trở lại của Persie trong trận gặp Wigan tối thứ 7 này.

Juventus quyết có được Walcott


Đội bóng nước Ý đã đưa ra lời đề nghị 10 triệu bảng (khoảng 330  tỷ đồng) để thuyết phục Pháo thủ về trường hợp của Walcott. Bà đầm già thành Turin đã theo sát Walcott trong suốt mùa hè vừa qua nhưng đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, họ vẫn không thể sở hữu cầu thủ của Arsenal.

aguero-da-tro-lai-tap-luyen

HLV Wenger đã tỏ rõ thái độ muốn giữ Walcott ở lại sân Emirates, tuy nhiên Arsenal vẫn vướng mắc và không thể ký hợp đồng mới với Walcott bởi mức lương cầu thủ này yêu cầu lên tới 100.000 bảng/1 tuần (khoảng 3,3 tỷ đồng).

Jovetic hạnh phúc khi ở lại Fiorentina


Câu thủ người Mongtenegro này đã từ chối đội bóng nhà giàu nước Anh, Man City để ở lại với Fiorentina. Theo tiết lộ mới đây của Fiorentina, Man xanh sẵn sàng chi ra 23,6 triệu bảng (khoảng hơn 745 tỷ đồng) để có được Jovetic nhưng tiền vệ tấn công này đã từ chối tiến hành đàm phán cá nhân.

aguero-da-tro-lai-tap-luyen

Hợp đồng hiện tại của Jovetic với Fiorentina còn hiệu lực tới tháng 6/2016 tuy nhiên đội bóng nước Ý cho biết sẵn sàng để Jovetic ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc nếu anh muốn.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày