Aguero lên tiếng về chấn thương

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 09/09/2012
Chia sẻ

Cầu thủ này sẽ không thể thi đấu cho Argentina trong trận gặp Peru sắp tới.

Aguero lên tiếng về chấn thương


Tiền đạo 24 tuổi đã chính thức thông báo rằng anh không thể cùng Argentina dự trận đấu vòng loại World Cup với Peru. Aguero viết trên trang mạng xã hội Twitter của mình: “Có lẽ tôi không thể kịp bình phục để thi đấu trong trận gặp Peru sắp tới, nhưng tôi tin rằng đội tuyển của tôi sẽ giành chiến thắng trước Peru”.

aguero-len-tieng-ve-chan-thuong

Aguero vài ngày trước đã làm HLV Mancini phải điên đầu vì nhất quyết đòi trở về nước thi đấu cho đội tuyển trong khi đang phải điều trị chấn thương đầu gối gặp phải trong trận khai mạc Premier League.

Nani không hài lòng với MU


Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha vẫn ấm ức vì MU đồng ý bán anh cho đội bóng nước Nga Zenit với giá 25 triệu bảng (khoảng 825 tỷ đồng). Nani đã chủ động từ chối hợp đồng với Zenit bằng cách “hét giá” 200.000 bảng/1 tuần (khoảng 6,6 tỷ đồng) để khỏi bị đội bóng Nga làm phiền.

aguero-len-tieng-ve-chan-thuong

Hợp đồng thất bại nhưng khả năng Nani ký được hợp đồng mới với MU là rất khó. Theo một vài nguồn tin thân cận tiết lộ, Nani sẵn sàng ngồi dự bị trong 2 năm để trở thành cầu thủ tự do nếu MU không đồng ý ký hợp đồng với mức lương 130.000 bảng/1 tuần (khoảng 4,29 tỷ đồng).

Juventus vẫn muốn có Drogba


Sau nhiều lần thất bại trong việc thuyết phục Tân Hoa Thượng Hải nhượng lại Drogba, Juventus vẫn quyết tâm có được tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Tân Hoa Thượng Hải sau khi chiêu mộ thành công “Voi rừng” đã gặp một số vấn đề về tài chính vì vậy rất có thể họ sẽ phải để Drogba ra đi.

aguero-len-tieng-ve-chan-thuong

Juventus đã đưa ra lời đề nghị cho Drogba với mức lương 5 triệu Euro/1 năm (khoảng 130 tỷ đồng) cộng với mức thưởng 500.000 Euro (khoảng 13 tỷ đồng) nếu anh  thi đấu đủ 70% số trận của đội bóng. Với quyết tâm của mình, rất có thể Bà đầm già sẽ có được Drogba trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

BTC Premier League điều tra chấn thương của Rooney


Trong trận đấu của MU với Fulham, Rooney đã có một pha bay người cản phá cú sút của tiền đạo Rodallega, kết quả là Rooney bị rách đùi và phải nghỉ thi đấu trong khoảng  6 tuần. Ban trọng tài và BTC Premier League kết luận sau trận đấu rằng không có dấu hiệu chơi xấu của tiền đạo Fulham trong tình huống tranh chấp.

aguero-len-tieng-ve-chan-thuong

Tuy nhiên, hôm qua BTC Premier League bất ngờ lật lại sự việc vì nghi ngờ giày thi đấu của Rodallega không đúng với quy định cụ thể là đinh giày quá dài và cứng. Nếu đúng như vậy thì tiền đạo Fulham vẫn có thể phải chịu phạt đồng thời liên lụy cả vị trọng tài phụ trách kiểm tra trang phục thi đấu.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày