Aguero háo hức trở về Madrid

TrNg, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 18/09/2012
Chia sẻ

Chuyến làm khách của Man City trên sân Santiago Bernabeu hứa hẹn đầy rẫy khó khăn, thế nhưng El Kun thì vẫn tỏ ra rất hào hứng.

Man City sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân nhà của Real Madrid trong lượt trận đầu tiên của Chamspions League. Tuy nhiên Kun Aguero không có vẻ gì là căng thẳng, ngược lại cầu thủ này tỏ ra rất hào hứng trước chuyến hành quân cùng các đồng đội tới thủ đô Madrid, nơi anh đã từng sinh sống khi còn chơi trong màu áo của Atletico Madrid. Anh chia sẻ trên Twitter: "Sắp sửa đến Madrid cùng Man City. với những cảm xúc và ký ức tươi đẹp về thành phố và con người nơi đây".
 
aguero-hao-huc-tro-ve-madrid
Dòng Twitter đầy phấn khởi của Aguero
 
Aguero đã gặp phải chấn thương khi giải ngoại hạng vừa mới khởi tranh. Chấn thương của tiền đạo chủ lực làm cho ông thầy Mancini hết sức lo lắng, đặc biệt là khi Kun trở về thi đấu cho đội tuyển Argentina. Song Aguero đã có những tín hiệu hồi phục hết sức khả quan, và có khả năng sẽ "tham chiến" với bầy kền kền trắng.
 
aguero-hao-huc-tro-ve-madrid
Aguero có giúp "dải ngân hà màu xanh" đánh bại "dải ngân hà màu trắng"?
 
Man City đang được kỳ vọng sẽ đoạt chức vô địch Champions League năm nay, nhưng trước hết đội bóng của Aguero sẽ phải cố gắng giành được một kết quả có lợi trong chuyến làm khách khó khăn tại Madrid.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày