Aguero cãi lời Mancini để về thi đấu cho đội tuyển

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 05/09/2012
Chia sẻ

Dù đang phải điều trị chấn thương nhưng Aguero vẫn muốn thi đấu cho đội tuyển Argentina.

Aguero cãi lời Mancini để về thi đấu cho đội tuyển


Tiền đạo 24 tuổi này cương quyết trở về quê nhà để thi đấu cho Argentina trong trận gặp Peru tại vòng loại World Cup 2014 mặc dù HLV Mancini tỏ ý không muốn như vậy. Aguero phát biểu: “Tôi còn chút vấn đề ở đầu gối nhưng nó sẽ hoạt động bình thường trong khoảng 2-3 ngày tới và tôi tin rằng mình sẽ lấy lại được 100% phong độ để thi đấu cho đội tuyển”.

aguero-cai-loi-mancini-de-ve-thi-dau-cho-doi-tuyen

Aguero hiện đang phải điều trị chấn thương đầu gối gặp phải trong trận mở đầu Premier League gặp Southampton, các bác sỹ của Man City kết luận anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

MU đã từng đưa ra giá cao để có Neymar


Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn 38 triệu bảng (khoảng 1.254 tỷ đồng) cho Santos trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Lời đề nghị này được đưa ra sau khi MU đã thất bại trước PSG trong việc mang về Lucas Moura. Tuy nhiên, ý định này của MU đã không thành hiện thực sau khi Neymar tuyên bố sẽ ở lại Santos ít nhất là sau khi kết thúc World Cup 2014 tại Brazil.

aguero-cai-loi-mancini-de-ve-thi-dau-cho-doi-tuyen

Có lẽ MU sẽ không từ bỏ ý định chiêu mộ Neymar, và họ sẽ tiếp tục xúc tiến các cuộc đàm phán vào tháng 1 tới, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Carroll nghỉ thi đấu 6 tuần


Các chẩn đoán cuối cùng của bác sỹ đã đưa ra kết luận cuối cùng về chấn thương của tiền đạo người Anh, theo đó Carroll sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần. Thông tin đã khiến cho các CĐV West Ham rất lo lắng, còn HLV Sam Allardyce thì hy vọng với thể trạng tốt, Caroll sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.

aguero-cai-loi-mancini-de-ve-thi-dau-cho-doi-tuyen

Carroll vừa chuyển tới West Ham theo dạng hợp đồng cho mượn từ Liverpool tuy nhiên ngay trong trận đấu đầu tiên ra sân cho đội bóng mới, anh đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng này.

Owen chính thức là người của Stoke City


Cựu tiền đạo của MU đã ký hợp đồng thi đấu 1 năm với Stoke City. Cầu thủ 32 tuổi từng là thần đồng bóng đá Anh đã thất nghiệp sau khi không gia hạn được hợp đồng với MU.

aguero-cai-loi-mancini-de-ve-thi-dau-cho-doi-tuyen

Trong thời gian vừa qua, Owen cũng đã liên hệ để trở lại thi đấu cho đội bóng nơi anh khởi nghiệp Liverpool, tuy nhiên do các ông chủ của đội bóng này đã không đồng ý do không muốn phá vỡ chính sách chiêu mộ của mình.

Liverpool vào cuộc để có được Del Piero


Del Piero gần như đã chắc chắn đến với câu lạc bộ nước Úc, Sydney FC sau khi đã đồng ý với bản hợp đồng 2 năm kèm mức lương 1,3 triệu bảng (42,9 tỷ đồng). Tuy nhiên, với khao khát bổ sung lực lượng của mình Liverpool có thể là đối thủ ngáng đường nguy hiểm của đội bóng Úc.

aguero-cai-loi-mancini-de-ve-thi-dau-cho-doi-tuyen

CLB nước Anh đang thật sự khủng hoảng khi không tìm ra được 1 tiền đạo nào để thay thế Andy Carroll, người đã chuyển sang West Ham theo 1 bản hợp đồng cho mượn.



 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày