HLV Mancini đeo mặt nạ trả lời phỏng vấn báo chí

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 10:53 17/11/2012
Chia sẻ

Roberto Mancini đã khiến giới báo chí và các học trò được một phen cười ngả nghiêng khi chuẩn bị một chiếc mặt nạ có hình của trợ lý David Platt – người thay mặt ông xuất hiện trước báo giới nhiều tuần nay, đến buổi họp báo.

Các bạn thích David hay tôi hơn nào?”, HLV Mancini vui vẻ đeo mặt nạ trả lời trước các phóng viên báo chí tại buổi họp báo. Vị HLV này đang chịu rất nhiều áp lực ở Man City vì thành tích nghèo nàn khi thi đấu ở Champions League. Tuy nhiên, vượt lên trên điều đó HLV người Italia cho thấy rằng ông vẫn đang rất lạc quan và tin tưởng vào khả năng của các học trò, với hành động đeo chiếc mặt nạ của trợ lý David Platt thì ông đã khiến các học trò và báo chí cười khá nhiều.

HLV Mancini đeo mặt nạ trả lời phỏng vấn báo chí 1


HLV Mancini đeo mặt nạ trả lời phỏng vấn báo chí 2
HLV Mancini không quá khô khan như mọi người nghĩ

Mọi người đã liên tục hỏi về tâm trạng của tôi và liệu tôi có thất vọng? Tôi đã có một cuộc vài cuộc họp ở tuần trước vì thế mà tôi vắng mặt tại các buổi họp báo”,  Mancini giải thích.

HLV Mancini đeo mặt nạ trả lời phỏng vấn báo chí 3


HLV Mancini đeo mặt nạ trả lời phỏng vấn báo chí 4
Mancini khiến báo giới và các học trò có một phen cười ngả nghiêng trong buổi họp báo

Khi báo chí xoáy xâu vào sự cố Joe Hart mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thắng đi vào lịch sử của cậu học trò cũ Imbrahimovic khi còn chơi tại Inter Milan, Mancini lập tức bảo vệ thủ thành người Anh. “Joe Hart có thể đã mắc lỗi nhưng đó là điều rất bình thường với bất cứ thủ môn nào. Và nếu khi bạn mắc một sai lầm, bạn có thể phải vào lưới nhặt bóng và chịu thua cuộc. Đó là quy luật của bóng đá, là cuộc sống của một thủ môn. Theo tôi, Imbrahimovic có thể ghi bàn vào lưới bất cứ thủ môn nào trên thế giới này. Cậu ấy là một trong 5 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Riêng với tôi, bàn thắng thứ 2 của cậu ấy mới đẹp mắt, còn pha ngả bàn đèn thì đúng là không thể tin được.

Trả lời về việc cậu “học trò cưng” Mario Balotelli liên tục bị bỏ rơi trong thời gian gần đây, đặc biệt ở trận thắng Tottenham vòng 11, chiến lược gia người Italia khẳng định ông loại Balotelli vì đã không chăm chỉ tập luyện để có phong độ tốt nhất.

HLV Mancini đeo mặt nạ trả lời phỏng vấn báo chí 5
Balotelli cùng bạn ngồi trên khán đài chăm chú theo dõi trận đấu trong thời gian bị Mancini "xử tội"

Tuy nhiên, HLV Mancini khẳng định đây không phải là hình phạt với Balotelli và thậm chí còn vui vẻ trả lời rằng ông không thấy phiền khi báo giới so sánh mình với Balotelli như “một cặp vợ chồng”.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày