Cơn bão chấn thương càn quét qua Nou Camp

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 14/09/2012

Cơn bão chấn thương đang ảnh hưởng đến các đại gia Châu Âu.

Cơn bão chấn thương càn quét qua Nou Camp


Trong đợt tập trung đội tuyển cho vòng loại World Cup vừa qua, không chỉ MU là thiệt hại về mặt nhân sự. Các bác sỹ của Barca đã thông báo danh sách 3 cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu trong những trận đấu tới đó là Iniesta, Jordi Alba và mới đây nhất là trường hợp của Sanchez.

con-bao-chan-thuong-can-quet-qua-nou-camp

Đây là sự thiếu vắng rất nghiêm trọng vì cả 3 đều là những cầu thủ quan trọng trong đội hình của Tito Vilanova. Hơn nữa đây là giai đoạn hết sức quan trọng của mùa giải với lịch thi đấu dày đặc trên mọi mặt trận.  

Wenger “nắn gân” Sagna


Mới đây, hậu vệ người Pháp đã lên tiếng chỉ trích về chính sách chuyển nhượng của Arsenal, phát biểu này được đưa ra sau khi hàng loạt cầu thủ trụ cột của Arsenal ra đi trong mùa hè vừa qua. HLV Wenger đã rất tức giận và đã nói thẳng với Sagna rằng: “Nếu cậu không thích những thứ ở đây, cậu có thể ra đi”.

con-bao-chan-thuong-can-quet-qua-nou-camp

Sagna đến Arsenal từ CLB nước Pháp Auxerre năm 2007 với mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng (khoảng 198 tỷ đồng) và hiện nay vẫn là một cầu thủ quan trọng của Arsenal.

Ganso chuẩn bị rời Santos


Tiền vệ người Brazil đã không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Santos và đang sẵn sàng đi tìm bến đỗ mới. Chủ tịch CLB Santos cũng cho biết đội bóng của ông đang tiến hành đàm phán với CLB Sao Paulo về trường hợp của Ganso. Có lẽ bây giờ tương lai của Ganso chỉ còn phụ thuộc vào mức lương anh yêu cầu.

con-bao-chan-thuong-can-quet-qua-nou-camp
 
Rất nhiều đại gia Châu Âu cũng đang để mắt tới Ganso có thể kể đến như MU, Chelsea và đặc biệt là Tottenham, đội bóng chủ sân White Hart Lane coi Ganso là mục tiêu bổ sung số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Sir Alex sắp được dựng tượng


Với những đóng góp của mình cho MU nói riêng và cho bóng đá Anh nói chung, Sir Alex xứng đáng được dựng tượng tại Old Trafford. BLĐ MU đã được chính quyền thành phố cấp phép dựng tượng của Sir Alex bên ngoài sân vận động của đội bóng này.

con-bao-chan-thuong-can-quet-qua-nou-camp

Bức tượng sẽ được đúc bằng đồng đen với chiều cao 3m, người sẽ thực hiện tác phẩm nghệ thuật này là nghệ nhận Philip Jackson, nghệ nhân nổi tiếng nhất nước Anh trong lĩnh vực này và đã từng thực hiện tượng của 3 huyền thoại MU khác là George Best, Denis Law Bobby Charlton.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày