Ronaldo khoe body siêu chuẩn khiến fan nữ không rời mắt

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 11:54 31/05/2015

Gác lại nỗi buồn trắng tay cùng Real Madrid ở mùa giải vừa qua, Ronaldo vừa có chuyến xả hơi ở vùng biển Saint Tropez (Pháp).


Ronaldo giành danh hiệu Vua phá lưới và Chiếc giày vàng châu Âu với 48 bàn thắng ở La Liga, nhưng Real Madrid khép lại mùa giải trắng tay. Quên đi nỗi buồn, Ronaldo đã tới Saint Tropez (Pháp) nghỉ xả hơi.


Siêu sao người Bồ Đào Nha đi cùng nhóm với gia đình Philip Green, tỷ phú người Anh là ông chủ hãng thời trang Topshop. Đáng chú ý, cô con gái Chloe Green (áo choàng đỏ) của Sir Philip từng có thời gian cặp kè với cựu tuyển thủ Anh Jermain Defoe.


Trên bãi biển, Ronaldo cởi mình trần, mặc chiếc quần bơi màu vàng khoe thân hình cơ bắp và săn chắc. Theo một người bạn của Ronaldo, những bóng hồng có mặt ở bãi biển đều không thể rời mắt nổi thân hình quá hoàn hảo của CR7.


Trong giới quần đùi áo số, hiếm có cầu thủ nào thể hiện thái độ chuyên nghiệp như Ronaldo. Luôn bị so sánh với Messi – một siêu sao có tài năng thiên bẩm – nỗ lực tuyệt vời của CR7 đã giúp anh trở thành đối trọng của La Pulga. 


Ronaldo luôn là người đến sớm nhất và ra về muộn nhất trong những buổi tập. Nên không ngạc nhiên khi siêu sao người Bồ Đào Nha sở hữu body mà ngay cả cánh mày râu cũng phải thèm muốn.


Ronaldo chuyện trò vui vẻ với một người bạn. Sau khi chia tay Irina Shayk, Ronaldo hiện được cho là đang cặp kè với siêu mẫu Italia - Alessia Tedeschi.


Siêu sao người Bồ Đào Nha nằm tắm nắng bên bạn bè trên chiếc du thuyền sang trọng. Sau mùa giải trắng tay cùng Real Madrid, tương lai của Ronaldo ở sân Bernabeu cũng đang là dấu hỏi. Theo Sport – nhật báo thân Barcelona – không loại trừ khả năng CR7 sẽ chia tay Los Blancos bởi bất mãn vì Chủ tịch Florentino Perez ra quyết định sa thải HLV Ancelotti, nhà cầm quân người Italia rất được lòng các cầu thủ, đặc biệt là siêu sao người Bồ.