Những khoảnh khắc hôn nhau "quên trời đất" của Shakira và Pique

, Theo Trí Thức Trẻ 12:15 04/06/2015

Nụ hôn mà Pique dành cho Shakira sau khi kết thúc trận Chung kết Copa Del Rey mới đây không phải là lần đầu tiên 2 người có những giây phút ngọt ngào như vậy trước công chúng.

Sau khi cùng Barcelona giành chức vô địch tại Cúp Nhà Vua, Pique không quên chung vui cùng bạn gái Shakira của mình.

Cả 2 trao cho nhau nụ hôn nồng nàn dưới sự chứng kiến của hàng chục ngàn CĐV.

Với Shakira và Pique những nụ hôn nồng nàn như vậy thường xuyên xuất hiện mỗi khi 2 người ở cạnh nhau. Trước trận đấu với Valencia trên sân Nou Camp vào tháng 4 năm nay, Pique không quên trao cho bạn gái 1 nụ hôn ngọt ngào.


Ngay cả khi đi xem 1 trận tennis, cả 2 cũng có những khoảng trời riêng để thể hiện tình cảm. Tấm hình được phóng viên chụp lại được khi Pique và Shakira cùng nhau theo dõi giải quần vợt Barcelona Open tháng 4 năm nay.


Còn đây là khoảnh khắc hết sức bốc lửa mà Shakira dành cho Pique. Ngay sau khi vừa kết thúc phần biểu diễn đầy sôi động trên sân khấu Billboard 2014, nữ hoàng nhạc La-tinh dành tặng cho người yêu kém 10 tuổi nụ hôn ngọt ngào đến ghen tị. 

Pique và Shakira có vẻ như không hứng thú lắm với trận bóng rổ giữa Panathinaikos và Barcelona diễn ra vào tháng 4 năm 2013. Bằng chứng là cả 2 chỉ tập trung hôn nhau say đắm.

Cặp đôi trao nụ hôn ngọt ngào trong 1 kỳ nghỉ ở Hy Lạp hồi tháng 6 năm 2011.

Shakira luôn đồng hành cùng Pique trong các trận đấu của anh và ngược lại, trung vệ của Barcelona cũng luôn là 1 khán giả trung thành của bạn gái mình. Tháng 5 năm 2011, Pique chạy lên sân khấu trao cho Shakira những nụ hôn đầy nồng nàn sau khi cô kết thúc bài hát của mình.

Không thể ra sân trong trận đấu giữa Barcelona và Osasuna ngày 23 tháng 4 năm 2011 nhưng Pique cũng chẳng phải buồn bã gì khi bên cạnh anh là cô bạn gái xinh đẹp.

Những nụ hôn giữa trung vệ Barca và người yêu diễn ra mọi lúc, mọi nơi.

Còn đây là nụ hôn nồng nàn giữa Pique và Shakira được tạp chí Caras đăng tải hồi tháng 3 năm 2011. Với bức hình này, trung vệ Barca và nữ ca sĩ người Colombia buộc phải lên tiếng thừa nhận là đang yêu nhau.