Pique nhằm thẳng mặt Shakira sút bóng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 11/08/2015

"Cuộc sống với một cầu thủ bóng đá là như thế này đây", Shakira hóm hỉnh bình luận trong đoạn clip cô suýt bị bạn trai Pique sút bóng vào mặt.

Cách đây không lâu, Shakira từng lên báo chia sẻ rằng cô cảm thấy "viên mãn" khi được sống trong một gia đình có những người đàn ông yêu bóng đá. Tuy nhiên, có vẻ như điều này không phải lúc nào cũng đúng, nhất là trong đoạn video ghi lại cảnh Shakira bị Pique "quấy rối" mới được nữ ca sỹ người Colombia chia sẻ trên trang fanpage.


Cụ thể, vào thời điểm Shakira ngồi nghỉ trong phòng thì bên ngoài, Pique liên tục đá quả bóng mini về phía bạn gái. Pique tiếp tục trò đùa của mình khi Shakira đi ra khỏi phòng và lần này, quả bóng đã suýt đi trúng mặt nữ ca sĩ 38 tuổi.

Sau tình huống "thót tim", Shakira hét toáng lên rồi đứng như trời trồng, còn bạn trai Pique thì cười khoái trá. "Cuộc sống với một cầu thủ bóng đá là như thế này đây", Shakira hóm hỉnh bình luận khi đăng tải đoạn video lên trang fanpage có hơn 102 triệu lượt "like" của mình.

Untitled-9a1a1
Shakira chia sẻ đoạn video trên trang fanpage chính thức, thu hút hơn 124 ngàn lượt like.

Đêm nay, Pique sẽ cùng Barcelona bắt đầu vào hành trình chinh phục các danh hiệu bằng trận CK siêu cúp châu Âu. Đối thủ của Barca là Sevilla, đội bóng có 2 mùa liên tiếp vô địch Europa League.