Bạn gái của Pique đầy hạnh phúc với thiên chức làm mẹ

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 17/10/2015

Shakira, cô bạn gái nổi tiếng của trung vệ Gerard Pique, trông thật rạng ngời khi chụp cùng hai thiên thần Milan và Sasha.

Vốn là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất,... rất nổi tiếng của dòng nhạc Latin-Pop người Colombia, nhưng từ sau khi gặp gỡ với chàng trung vệ tài năng và điển trai của Barcelona - Gerard Pique vào năm 2010, Shakira đã dần lui về trong hậu phương để chăm lo cho gia đình bé nhỏ của mình. 

Tuy rời xa ánh hào quang trên sân khấu, nhưng rõ ràng Shakira vẫn đang rất hạnh phúc với những gì mà cô đã lựa chọn. Điều đó đã thể hiện rất rõ trong bức ảnh vừa được cô chia sẻ trên trang Instagram, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ ngôi sao 38 tuổi này vô cùng rạng ngời và hạnh phúc bên cạnh hai "thiên thần" Milan (2 tuổi) và Sasha (sinh vào đầu năm 2015) bé nhỏ của mình.

3a1-7bc93
Tấm ảnh đầy hạnh phúc bên cạnh Milan và Sasha vừa được Shakira chia sẻ mới đây.

Chưa dừng lại ở đó, Shakira cũng đang rất nỗ lực để hoàn thiện thiên chức làm mẹ của mình khi mới đây cô đã cho ra mắt một ứng dụng có tên "Grow" (tạm dịch: Phát triển), nơi để các bà mẹ trên toàn thế giới có thể chia sẻ những kinh nghiệm, lời khuyên nuôi dạy con cái của mình.

Chia sẻ về ứng dụng này trên Yahoo, Shakira cũng đã cho biết: "Tôi thường xuyên lên mạng để tìm kiếm những lời khuyên, cũng như học làm thế nào để trở thành một người mẹ. Tôi biết các bà mẹ khác cũng hay làm những điều tương tự, và đó chính là xuất phát điểm cho ý tưởng này."

"Các bà mẹ có thể sử dụng ứng dụng này để tìm kiếm ý tưởng, những sự hỗ trợ, những giáo viên để có thể hướng dẫn, lập ra những kế hoạch tốt nhất nhằm giúp tăng cường sự học hỏi của các bé."


3a2-7bc93
Trước đó cô cũng đã cùng Pique "trốn con" đi xem buổi Liveshow của nhóm U2.

Ngoài nhiệm vụ chăm sóc con cái, Shakira cũng không quên dành thời gian để hâm nóng tình yêu với Pique. Hồi tuần trước, chủ nhân ca khúc "Waka Waka" từng được sử dụng tại World Cup 2010 tại Nam Phi, cũng đã cùng trung vệ ngôi sao của Barcelona tham dự buổi liveshow của nhóm nhạc U2 nổi tiếng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày