Ngộ nghĩnh khoảnh khắc Harper Seven diện bikini ngồi ngắm hoàng hôn cùng mẹ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 09:53 05/01/2016

Cô út Harper Seven cùng gia đình vẫn đang trong kỳ nghỉ nhân dịp đầu năm mới.

Sau khi đón Giáng sinh cùng họ hàng ở London, Anh, nhà Becks lên kế hoạch đi nghỉ tại một khu resort cao cấp ven biển. Năm ngoái, gia đình Becks tới Maldives đón tất niên nhưng năm nay, địa điểm đi chơi của vợ chồng Beckham và các con không được tiết lộ với báo chí. 

Ngộ nghĩnh khoảnh khắc Harper Seven diện bikini ngồi ngắm hoàng hôn cùng mẹ - Ảnh 1.

Các fan chỉ biết được mọi hoạt động của nhà Becks thông qua trang Instagram cá nhân của các thành viên trong gia đình. Gần nhất, Beckham cho đăng bức ảnh 2 mẹ con Harper Seven ngắm hoàng hôn bên bờ biển, kèm lời nhắn: "Mẹ và tôi. Những cô gái của hoàng hôn" . Dù mới chỉ hơn 5 tuổi, nhưng Harper Seven đã rất ra dáng thiếu nữ khi ngồi cạnh mẹ Vic.

Ngộ nghĩnh khoảnh khắc Harper Seven diện bikini ngồi ngắm hoàng hôn cùng mẹ - Ảnh 2.

Như thường lệ, khoảnh khắc ngộ nghĩnh của mẹ con Harper Seven thu hút sự chú ý lớn của các fan hâm mộ gia đình đáng yêu này. Sau 9 giờ chia sẻ, đã có tới gần 600.000 lượt người bấm "like" bức hình.

Trước đó, Brooklyn cũng gây sốt trên tài khoản Instagram khi chia sẻ khoảnh khắc đi dạo cùng Harper Seven bên bờ biển, kèm lời bình luận: "Quãng thời gian đặc biệt với cô em gái bé bỏng. Yêu em".

Ngộ nghĩnh khoảnh khắc Harper Seven diện bikini ngồi ngắm hoàng hôn cùng mẹ - Ảnh 3.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày