Vợ chồng Beckham "trốn" sau lưng Harper Seven hôn nhau say đắm

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 10:49 01/01/2016

Cặp đôi nổi tiếng và hạnh phúc nhất làng bóng đá thế giới đã đón mừng năm mới 2016 theo cách không thể lãng mạn hơn.

Kết hôn với nhau gần 2 thập kỷ và có 4 "thiên thần" đáng yêu nhưng tình cảm của cặp Becks - Vic vẫn nồng nàn, ngọt ngào như thuở ban đầu.

Cựu ngôi sao Man Utd vừa khiến hàng triệu fan “phát sốt” khi chia sẻ hình ảnh trao nụ hôn đắm đuối cho bà xã tài năng Victoria trong đêm Giao thừa, chuẩn bị đón mừng năm mới 2016 trên Facebook cá nhân cùng lời nhắn ngọt ngào: “Chào năm 2016 theo cách không thể tuyệt vời hơn” và hình 2 trái tim như để thể hiện tình cảm gắn bó theo năm tháng của vợ chồng Becks – Vic.

Đáng chú ý là cô con gái rượu Harper Seven với mái tóc dài thướt tha “chen” giữa nụ hôn của cha mẹ. Có cảm giác như Becks - Vic tranh thủ giây phút con gái không để ý để trao cho nhau nụ hôn lãng mạn.

Becks - Vic trao nhau nụ hôn nồng nàn đón mừng năm mới.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được gần 400 nghìn lượt “Like” (yêu thích), hàng nghìn bình luận và chia sẻ. 

Cùng với khoảnh khắc trao nụ hôn nồng nàn cho bà xã Victoria, Beckham cũng chia sẻ bức ảnh 4 “thiên thần” nhỏ đang ngồi quây quần chờ thời điểm chuyển giao từ năm cũ sang năm mới cùng lời nhắn: “Đón mừng năm mới với những đứa trẻ đáng yêu của chúng ta”.

Những đứa trẻ nhà Becks – Vic ngồi bên nhau tình cảm, ấm áp. Cô “công chúa” Harper như được hai anh trai “bảo vệ”.

Bốn "thiên thần" nhỏ nhà Becks - Vic ngồi bên nhau tình cảm, ấm áp.

Hàng nghìn fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng năm mới 2016 và bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc viên mãn của gia đình cặp đôi nổi tiếng bậc nhất làng bóng đá thế giới.

Vài ngày trước, Beckham cũng đã “đốn tim” hàng triệu fan bằng nụ hôn đắm đuối Victoria đêm Giáng sinh. Trong bức ảnh, cựu danh thủ Man Utd trao cho bà xã tài năng nụ hôn ngọt lịm dưới gốc cây tầm gửi ở một không gian ấm áp và không kém phần lãng mạn.

Nụ hôn ngọt lịm của Becks - Vic trong đêm Giáng sinh.

Bên dưới bức ảnh lãng mạn là dòng chia sẻ ngọt ngào của Becks: “Những nụ hôn đêm Giáng sinh luôn là tuyệt vời nhất… Những đứa trẻ đã ghi lại hình ảnh của cha mẹ chúng… Chúc mừng Giáng sinh.”.

Mặc dù không ít lần xuất hiện những tin đồn về cuộc hôn nhân tan vỡ nhưng cựu danh thủ Man Utd và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng vẫn luôn xuất hiện tình tứ cùng nhau trong mọi sự kiện. Becks – Vic cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm lãng mạn trước công chúng. Sự hạnh phúc trọn vẹn của gia đình nổi tiếng này làm cho hàng triệu người phải ghen tỵ.

Sự hạnh phúc trọn vẹn của gia đình Becks - Vic làm cho hàng triệu người phải ghen tỵ.