Bức ảnh tình cảm của Harper Seven và Brooklyn khiến trái tim bạn "tan chảy"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:19 04/01/2016

Trên trang Instagram cá nhân, Brooklyn khoe bức ảnh nắm tay Harper Seven đi dạo biển, hút gần 600.000 like sau 1 ngày đăng tải.

Mới đây, Brooklyn đã cho chia sẻ khoảnh khắc đi dạo cùng Harper Seven bên bờ biển, kèm lời bình luận: "Quãng thời gian đặc biệt với cô em gái bé bỏng. Yêu em".

Bức ảnh tình cảm của 2 anh em Brooklyn ngay lập tức "gây bão" với gần 600.000 like chỉ sau 1 ngày đăng tải. Đi kèm với đó là cả loạt bình luận bày tỏ sự ghen tị với cặp đôi này từ các fan. Một fan còn hài hước khẳng định: "đây là bức ảnh chồng và em chồng tương lai của tôi đấy!".

Là anh cả trong gia đình, dĩ nhiên Brooklyn Beckham luôn là người hết mực cưng chiều các em, đặc biệt là cô út Harper Seven. Đã không ít lần các tay săn ảnh "chộp" được cảnh cậu cả nhà bế ẵm hay đẩy xe cho em gái. Hay khi Harper Seven ngã sõng soài, cũng chính Brooklyn là người chạy tới đầu tiên để dỗ dành em.

 Brooklyn dành sự quan tâm đặc biệt cho cô em gái út.

Hiện tại, Brooklyn Beckham và gia đình vẫn đang trong kỳ nghỉ dài ngày đón năm mới. Đêm giao thừa, Beckham đã khiến hàng triệu fan “phát sốt” khi chia sẻ hình ảnh trao nụ hôn đắm đuối cho bà xã tài năng Victoria. “Chào năm 2016 theo cách không thể tuyệt vời hơn”, Becks đăng lời bình luận kèm theo hình 2 trái tim như để thể hiện tình cảm gắn bó của 2 vợ chồng.

Đáng chú ý là cô con gái rượu Harper Seven với mái tóc dài thướt tha “chen” giữa nụ hôn của cha mẹ. Có cảm giác như Becks - Vic tranh thủ giây phút con gái không để ý để trao cho nhau nụ hôn lãng mạn.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày