Harper Seven tặng mẹ Victoria Beckham món quà Giáng sinh dễ thương

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:02 10/12/2015

Trên trang Instagram cá nhân, Victoria Beckham khoe món quà Giáng sinh được đích thân con gái Harper Seven tặng: đó là một bức tranh thiên thần cực đáng yêu.

Do Victoria đang tất bật chuẩn bị cho buổi giới thiệu sản phẩm mới ở New York nên Beckham đành phải một mình đưa con gái về Anh thăm gia đình nhân dịp Giáng sinh đang tới gần.

 Victoria Beckham bận bịu cho việc ra mắt sản phẩm mới ở New York.

Dù ở xa, nhưng Harper Seven vẫn không quên động viên bà mẹ bận bịu. Trên trang Instagram cá nhân, bà Becks hồ hởi chia sẻ món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa do đích thân cô con gái chuẩn bị: đó là bức tranh thiên thần tóc vàng rất đáng yêu. 

"Nụ hôn Giáng sinh từ Harper Seven", bà mẹ 4 con hồ hởi khoe món quà do con gửi tặng. Nhìn bức ảnh thiên thần tóc vàng được vẽ nguệch ngoạc nhưng rất đáng yêu, các fan không khỏi ghen tị với bà Becks vì có cô con gái quá đỗi dễ thương.

Hiện tại, Harper Seven đã có mặt ở London cùng bố Becks để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ Giáng sinh đang tới gần. 

Hôm 8/12, Beckham cho đăng bức ảnh ngắm mặt trời lặn cùng Harper Seven khiến cư dân mạng lại được dịp "phát sốt".

"Ai cũng thích hoàng hôn nhưng bạn đã được xem khung cảnh nào đẹp hơn thế này chưa? Tôi yêu London!", Beckham chia sẻ cảm xúc khi đăng bức ảnh cô con gái cưng Harper Seven đứng nhìn mặt trời lặn.

Trong một buổi phỏng vấn được thực hiện vào dịp Giáng sinh năm ngoái, Beckham từng tiết lộ dù bận tới đâu đi chăng nữa, anh và vợ con luôn trở về Anh để đón Giáng sinh. Dự kiến, sau khi hoàn thành công việc còn đang dang dở ở Mỹ, Vic sẽ đưa các con về đoàn tụ cùng chồng tại Anh để ăn mừng Giáng sinh.

 Nhà Becks sẽ cùng đón Giáng sinh ở Anh.