Victoria Beckham đang ngấm ngầm "thuần hóa" Harper Seven?

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 15:56 03/12/2015
Chia sẻ

Bà Becks đang cố gắng hướng cô “công chúa” nhỏ Harper Seven theo học những môn "nữ tính". Có lẽ cô không muốn Harper Seven trở thành một cầu thủ như bố trong tương lai.

Hồi giữa tháng 9 vừa qua, chia sẻ trong show truyền hình Good Morning America, Victoria tiết lộ cô cảm thấy vô cùng “đau đớn” khi nghe cô con gái út Harper Seven thổ lộ ước mơ muốn làm cầu thủ.

Bà Becks tiết lộ: “Harper Seven yêu thời trang nhiều không thua gì những cô bé cùng độ tuổi. Con bé rất thích trang điểm và chơi đùa với đống giày của tôi. Nhưng vào một ngày, cô ấy đến gặp tôi và nói: 'mẹ, con muốn trở thành một cầu thủ bóng đá'. Nó như là một nhát dao cứa thẳng vào tim tôi. Tôi đã có 3 chàng trai đam mê bóng đá, vậy nên hãy để cho một nhóc yêu thích thời trang”.

 Victoria không muốn con gái cưng Harper theo nghiệp quần đùi áo số.

Vốn là một ca sĩ trong ban nhạc nổi tiếng thế giới một thời (Spice Girls) và giờ là nhà thiết thời trang đang gặt hái rất nhiều thành công nên Victoria rất muốn cô con gái rượu Harper Seven tham gia vào các lĩnh vực giải trí trong tương lai. Những động thái gần đây của Vic đều cho thấy điều đó.

Như để chứng minh cho người hâm mộ thấy, “công chúa” nhỏ mang gen nghệ thuật của mình, mới đây, trên Instagram cá nhân, bà Becks đã chia sẻ bức ảnh Harper trong lớp học múa ballet. Bà mẹ 4 con âu yếm viết: “Mẹ rất tự hào về cô vũ công ballet bé nhỏ”.

 Bà Becks đang hướng "công chúa" nhỏ theo tham gia vào các lĩnh vực giải trí, nghệ thuật

Bức ảnh đen trắng, được chụp sau lưng Harper nhưng cô “tiểu thư” nhà Becks – Vic vẫn khiến các fan thích thú với dáng vẻ rất chuyên nghiệp, ra dáng một vũ công.

Cách đây không lâu, trên Instagram cá nhân có hơn 15 triệu người theo dõi, Beckham cũng khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý khi chia sẻ hình ảnh cô bé Harper mặc chiếc váy trắng như công chúa, đeo đôi cánh thiên thần và đang chăm chỉ tập đàn Piano cùng lời chú thích: “Chỉ là một buổi sáng thứ Bảy bình thường với bản nhạc 'Mary có một chú cừu nhỏ'”.

 Hình ảnh Harper đeo cánh thiên thần tập đàn piano khiến fan thích thú

Một “bằng chứng” nữa cho thấy, Victoria quyết tâm “đào tạo” Harper trở thành nhà thiết kế thời trang là cô thường xuyên cho “công chúa” nhỏ xuất hiện trong các buổi trình diễn thời trang từ khi còn bé xíu.

 Harper thường xuyên có mặt trong các buổi trình diễn thời trang danh tiếng.

Hồi tháng 6 năm ngoái, bà Becks từng rất tự hào khi khoe tác phẩm thiết kế thời trang đầu tay của Harper trên Twitter để chia sẻ với người hâm mộ kèm bình luận thể hiện sự kinh ngạc về bé cưng: "Hãy nhìn tác phẩm nghệ thuật của Harper! Thật hãnh diện!".

Theo tiết lộ của Victoria, tác phẩm nghệ thuật của Harper được “lấy cảm hứng” từ Bộ sưu tập các thiết kế thời trang mùa xuân Sticker Dolly mà cô bé từng thấy. Đa số người hâm mộ đều dự đoán Harper sẽ nối gót mẹ làm một nhà thiết kế thời trang tài năng và đầy triển vọng.

 Victoria tự hào chia sẻ tác phẩm thiết kế thời trang đầu tay của con gái yêu.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày