“Công chúa” Harper Seven đeo cánh thiên thần tập đàn piano

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 23/11/2015

Không khoe gương mặt xinh xắn, đáng yêu nhưng cô con gái rượu nhà Becks – Vic vẫn khiến các fan phát sốt với hình ảnh vô cùng dễ thương.


harper-98e73
Trên Instagram cá nhân có hơn 15 triệu người theo dõi, Beckham khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý khi chia sẻ hình ảnh cô bé Harper mặc chiếc váy trắng như công chúa, đeo đôi cánh thiên thần và đang chăm chỉ tập đàn Piano cùng lời chú thích: “Chỉ là một buổi sáng thứ Bảy bình thường với bản nhạc Mary có một chú cừu nhỏ”. Mặc dù vẫn nghiện chụp ảnh “giấu mặt” cô công chúa như thường lệ nhưng bức ảnh Harper Seven đeo cánh thiên thần tập đàn Piano vẫn khiến các fan phát sốt với hơn 500 nghìn lượt like cùng hàng nghìn lời bình luận. Người hâm mộ bị “đốn tim” bởi hình ảnh quá dễ thương của cô con gái rượu nhà Becks – Vic. Thậm chí, có không ít fan bày tỏ mong muốn được hướng dẫn Harper tập đàn.

harper3-98e73
Thứ Bảy tuần trước (14/11), cô bé Harper đã cùng bố Beckham và hai anh trai Romeo, Cruz ra sân vẫy chào khán giả trước trận đấu giao hữu giữa ĐT các ngôi sao Anh và Ireland - Các ngôi sao thế giới để gây quỹ từ thiện cho UNICEF (Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc).

harper4-98e73
Mái tóc dài óng ả cùng gương mặt với nhiều biểu cảm dễ thương, đáng yêu của “công chúa” nhỏ nhà Becks khiến người hâm mộ thích thú.

beck-c81d2

pageharper-98e73
Cựu danh thủ Man Utd vốn nổi tiếng là một ông bố yêu chiều các con. Với Harper, Becks luôn dành một tình cảm đặc biệt cho cô bé.

harper5-98e73
Là một con người bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng Becks luôn cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên cạnh gia đình, đặc biệt với các thiên thần nhỏ. Với Becks những khoảnh khắc sum họp đầm ấm bên gia đình vẫn luôn đặc biệt nhất và không gì thay thế nổi.