Beckham và "gái cưng" Harper Seven cùng nhau đón hoàng hôn London

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 09/12/2015

Ông bố mẫu mực đăng bức ảnh dạo chơi cùng Harper Seven ở London khiến cư dân mạng lại được dịp "phát sốt".

"Ai cũng thích hoàng hôn nhưng bạn đã được xem khung cảnh nào đẹp hơn thế này chưa? Tôi yêu London!", Beckham chia sẻ cảm xúc khi đăng bức ảnh cô con gái cưng Harper Seven đứng nhìn mặt trời lặn.

Gần 12h sau khi được đăng tải, bức ảnh thu hút tới 495.000 lượt like cùng với cả ngàn bình luận từ các fan.

Do cô vợ Victoria đang bận chuẩn bị cho buổi giới thiệu sản phẩm mới ở New York nên Beckham đành phải một mình đưa con gái về Anh thăm gia đình nhân dịp Giáng sinh đang tới gần. Cựu danh thủ Man Utd từng lên báo tiết lộ rằng cho dù từng sống ở Madrid, Los Angeles nhưng anh và vợ con luôn trở về Anh để đón Giáng sinh.

 Beckham đi mua đồ cho gia đình tại một siêu thị nằm ở London vào mùa Giáng sinh 2014.

“Tôi vẫn luôn yêu những dịp Giáng sinh. Đó là khoảng thời gian đặc biệt với tôi và gia đình. Giáng sinh rất ý nghĩa với trẻ con nên chúng tôi luôn muốn ngày này thật khó quên với chúng. 

Ngay cả khi chúng tôi ở Los Angeles hay Madrid, cả gia đình vẫn luôn quay về Anh đón Noel. Cả nước nhộn nhịp, sống động trong những ngày này và đây cũng là dịp mọi người chia sẻ tình yêu thương", Beckham chia sẻ trên tạp chí Hello.

Dù mỗi người một nơi nhưng trên trang cá nhân của vợ chồng Beckham đều ngập tràn những hình ảnh liên quan tới Giáng sinh. 

 Beckham khoe ảnh thư giãn bên chú chó cưng có tên Olive. Olive được Beckham đội lên đầu chiếc mũ đặc trưng dịp Noel.

 Trong khi đó, Victoria bận rộn trang trí cây thông Noel ở nơi làm việc với người bạn thân Ken Paves.

Mặc chiếc váy nằm trong bộ sưu tập mới nhất, bà Becks vẫn không quên đội lên đầu chiếc mũ ông già Noel để làm điểm nhấn.