Mục tiêu của Chelsea ghi bàn tuyệt đẹp kiểu Rabona

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 11:31 14/01/2016

Trong chiến thắng 2-1 trước Carpi đưa AC Milan vào bán kết Cúp Quốc gia Italia, tiền đạo Carlos Bacca đã có một pha lập công khiến các khán đài dậy sóng.

Phút 14 trận tứ kết giữa AC Milan và Carpi, nhận bóng từ Keisuke Honda, Carlos Bacca đã có pha đi bóng vượt qua cầu thủ hậu vệ đội khách.

Ở tư thế loạng choạng, Bacca vẫn đưa ra một quyết định xử lý vô cùng tinh tế. Cựu tiền đạo Sevilla đã tung ra cú dứt điểm chéo chân, thường được gọi là Rabona, đưa bóng đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Carpi và sự phấn khích tột cùng trên khán đài sân San Siro.

Mục tiêu của Chelsea ghi bàn tuyệt đẹp kiểu Rabona - Ảnh 2.

Ngoài bàn thắng tuyệt đẹp mang phong cách Rabona này, Carlos Bacca cũng chính là người kiến tạo cho Niang nhân đôi cách biệt ở phút 28. Trong hiệp 2, Carpi gỡ lại được 1 bàn do công của Mancosu nhưng không thể ngăn AC Milan tiến vào bán kết.

Gia nhập AC Milan từ Hè 2015, Bacca đã chơi 17 trận và ghi được 8 bàn ở Serie A. Chân sút 29 tuổi người Colombia hiện đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea, đội bóng London đang rất cần một tiền đạo sát thủ để cải thiện hàng công.

Mục tiêu của Chelsea ghi bàn tuyệt đẹp kiểu Rabona - Ảnh 3.

AC Milan 2-1 Carpi

Ghi bàn: Niang 14, Bacca 28 – Mancosu 50

Đội hình thi đấu

AC Milan (4-4-2): Abbiati; De Sciglio, Zapata, Romagnoli, Antonelli; Honda, Kucka, Montolivo, Bonaventura; Niang, Bacca.

Carpi (4-4-1-1): Brkic; Zaccardo, Romagnoli, Gagliolo, Letizia; Pasciuti, Marrone, Bianco, Gabriel Silva; Lollo; Lasagna.