Mourinho sắp phải nhận án phạt “siêu kinh điển”

TP, Theo 13:58 28/08/2011
Chia sẻ

Gần như chắc chắn vị HLV có cá tính đặc biệt sẽ nhận một án phạt nặng sau <a href="http://kenh14.vn/c122/20110818040533673/can-canh-vu-lon-xon-cuoi-tran-el-clasico-dem-qua.chn" target="_blank">vụ xô xát</a> trong trận Siêu kinh điển.

Sau khi trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha kết thúc với chiến thắng nghiêng về Barca, Jose Mourinho đã không giữ được bình tĩnh và có màn ẩu đả với các đồng nghiệp bên đối thủ. Trong đó hình ảnh “người đặc biệt” chọc vào mắt trợ lý HLV Tito Vilanova của Barca là một trong những dấu ấn đáng chê trách nhất.

Cú chọc mắt tai tiếng của Mourinho

Những hành động thiếu fair-play của Mourinho đã bị chỉ trích nặng nề nhưng chưa có bất kỳ án phạt nào được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đưa ra. Ngay cả Barca cũng tuyên bố không muốn kiện tụng Mourinho vì vụ việc này.

Mourinho vẫn luôn gây lắm rắc rối trên sân cỏ

Dù vậy mới đây đích thân chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA, Michel Platini đã hối thúc Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cần ngay lập tức đưa ra quyết định xử phạt Mourinho để làm gương cho người khác. Platini cho rằng đây sẽ là bài học cho tất cả những HLV bốc đồng và thiếu bình tĩnh trên sân đấu.

Platini hối thúc Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha xử phạt Mourinho

Nhiều khả năng Mourinho sẽ bị cấm chỉ đạo Real Madrid tại La Liga trong 12 vòng đấu – một án phạt kỷ lục và cùng với đó là cả mức tiền phạt khổng lồ. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, “Người đặc biệt” cũng chỉ xin lỗi những người hâm mộ của Real vì những cử chỉ không đẹp của mình, chứ vẫn khăng khăng đó là hành vi đúng đắn cho đối thủ xấu chơi.

Án phạt nặng treo trên đầu “người đặc biệt”
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày