Real Madrid khiến Nadal thất vọng tràn trề

TP, Theo 10:07 20/08/2011
Chia sẻ

Trận cầu bạo lực và phi thể thao giữa Real Madrid và Barcelona khiến rất nhiều fan phải thất vọng, trong đó có cả "fan cuồng" Rafael Nadal nữa cơ.

Trong số những cổ động viên nổi tiếng của Real Madrid có tay vợt số 2 thế giới Rafael Nadal. Dù đang tập trung thi đấu tại Cincinnati Masters nhưng Rafa cũng bày tỏ nỗi buồn khi phải chứng kiến một trận Siêu kinh điển căng thẳng trên mức cần thiết.

Bạo loạn trong trận Siêu kinh điển

Nadal cho biết thắng hay thua không quan trọng bằng việc hai đội cống hiến cho người hâm mộ những đường bóng hay và cả sự quyết tâm cao độ. Nhưng thay vào đó cả hai đội đã thể hiện những hình ảnh thiếu fair-play.

Đến HLV Mourinho cũng tham gia trận chiến

Từ nhỏ, Nadal đã là fan cuồng nhiệt của Real Madrid dẫu anh có ông chú Miguel Nadal là cựu cầu thủ lừng danh một thời của Barca. Cách đây vài tháng, Rafa đã gia nhập danh sách những thành viên danh dự của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Nadal là thành viên danh dự của Real

Chính vì vậy khi chứng kiến cả HLV Jose Mourinho và các cầu thủ Real lao vào khẩu chiến cũng như dùng chân tay giải quyết với Barca, ngay cả Nadal cũng không thể tưởng tượng nổi và phải lên tiếng.

Đến Nadal cũng thất vọng về Real

Chưa biết Real Madrid của Nadal có thay đổi hay không nhưng hình như càng ngày họ càng biến trận Siêu kinh điển thành “võ đài” với liên tiếp nhiều chiếc thẻ đỏ trong những lần gặp Barca gần đây.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày