Clip: Mourinho đạp Fabregas và bị… ăn tát

Fễu "Thực Sự", Theo 14:20 19/08/2011
Chia sẻ

Lại có thêm những tình tiết mới về vụ loạn đả trong trận El Clasico đêm hôm thứ Tư vừa qua được giới truyền thông phát hiện.

Như đã biết, trận chung kết lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona và Real Madrid đã kết thúc bằng những hình ảnh vô cùng phản cảm: Marcelo triệt hạ Fabregas để rồi cả 2 đội lao vào nhau với tư tưởng dùng “nắm đấm” để nói chuyện.
 
Pha vào bóng thô bạo của Marcelo với Fabregas mở màn cho hàng loạt tình huống bạo lực sau đó
 
Vụ ẩu đả đã dẫn tới một kết cục chẳng hay ho gì cho cả hai đội, đó là chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Marcelo vì lỗi vào bóng bằng cả hai chân với Cesc Fabregas, cùng với 1 thẻ vàng (Valdes) và 2 thẻ đỏ (Mesut ÖzilDavid Villa).
 
Cầu thủ hai bên dùng... nắm đấm nói chuyện với nhau
 
Về phần mình, chẳng những không ngăn cản các học trò, Mourinho còn “chung tay” góp sức vào vụ ẩu đả, với pha chọc tay vào mắt của trợ lí HLV bên phía Barcelona, ông Tito Vilanova.
 
Tình huống tham gia ẩu đả của Mourinho
 
Ngay sau pha đánh trộm này, “Người đặc biệt” đã định đánh bài chuồn, nhưng Tito Vilanova cũng chẳng phải tay vừa khi dành tặng cho đối phương một cái tát trời giáng.
 
"Người đặc biệt" nhận quả báo ngay sau đó
 
Ít phút trước khi vụ lộn xộn này xảy ra, Mourinho còn có một hành vi vô cùng đáng xấu hổ: đạp vào người Fabregas khi cầu thủ này đang nằm sân đau đớn.
 
Clip Mourinho đá trộm Cesc Fabregas
 
Góc máy khác từ một CĐV Barcelona

Với những bằng chứng rõ ràng này, một án phạt rất nặng từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đang treo lơ lửng trên đầu vị HLV “lắm tài nhiều tật” người Bồ Đào Nha.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày