Mourinho thừa nhận đã “giận quá mất khôn”

Lucas, Theo 00:00 21/08/2011
Chia sẻ

Cuối cùng “người đặc biệt” cũng phải thừa nhận hành vi đáng xấu hổ của mình.

Trận siêu kinh điển đã kết thúc nhưng dư âm của nó thì vẫn còn đọng lại, đặc biệt là tình huống va chạm cuối trận giữa cầu thủ hai đội. Trong đó, hàng triệu khán giả xem truyền hình đã tận mắt nhìn thấy một series hành động xấu chơi của Mourinho. Đầu tiên là xúc phạm Messi bằng cách phẩy tay, rồi tới cú ra chân đá Fabregas khi ngôi sao của Barca đang nằm sân, cuối cùng là hành vi véo tai, móc mắt Tito Vilanova, trợ lý của Pep.

Mourinho không cản học trò mà còn lao vào ẩu đả

Gây chuyện thị phi như vậy nhưng sau trận đấu Mourinho đã không thừa nhận và còn tiếp tục có những lời nói mang tính chất dè bỉu các thành viên của Barcelona. Cũng bởi thế mà mấy ngày qua, Mourinho đã bị “đánh hội đồng” khi hầu hết những nhân vật có máu mặt trong làng bóng Tây Ban Nha đều lên tiếng chỉ trích “Special One”.

Hành động thiếu kiềm chế của Mourinho với Tio Vilanova

Dù vậy, tờ Marca hôm qua bất ngờ đưa tin Mourinho đã có vẻ hối lỗi. Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha đã thổ lộ với một số bạn bè thân thiết rằng ông cảm thấy mình đã “không kiểm soát được bản thân” và “rất hối hận vì những gì đã xảy ra”. Thậm chí, Mourinho còn tự hứa rằng sẽ không để những điều như vậy tái diễn.

Sau khi Marca cho đăng tải thông tin này, cơn giận dữ của nhiều người với Mourinho đã có phần lắng xuống. Dù thế, tất cả vẫn đang chờ chiến lược gia 48 tuổi đưa ra lời xin lỗi công khai trước giới truyền thông và NHM.

Người ta vẫn chờ Mourinho đưa ra lời xin lỗi chính thức

Hiện có tin chủ tịch Real, Florentino Perez đang rất bực mình sau những gì Mourinho và các học trò gây ra ở sân Nou Camp. Trong khi đó, phía Barca đã quyết định không kiện Mourinho lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vì hành vi xấu chơi với Tito Vilanova.  

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày