Mourinho bị dọa “bứt tóc, giật đầu”

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 05/12/2012
Chia sẻ

HLV Real Madrid một lần nữa cho thấy sự thiếu tôn trọng với đối thủ của mình, tuy nhiên lần này ông đã bị trợ lý HLV của Atletico “dằn mặt”.

Mourinho đã có một số cử chỉ bất bình thái quá về các tình huống trên sân cũng như có một số hành động không hiếu khách với trợ lý HLV của Atletico Madrid, Mono Burgos.

Mourinho bị dọa “bứt tóc, giật đầu” 1
Trợ lý HLV Mono Burgos (phải)
 
Vào phút thứ 28 của trận đấu, khi tỷ số là 1 – 0 nghiêng về Real, vị trợ lý người Argentina của HLV Simeone này đã đứng dậy khỏi băng ghế chỉ đạo, bước ra đường piste, chỉ tay và nói thẳng về phía Mourinho: “Này, tôi không phải Tito đâu nhé. Tôi sẽ giật đầu của ông đấy!
 

Đoạn băng được kênh Canal+ ghi lại trong trận derby thành Madrid vừa qua.

Mourinho bị dọa “bứt tóc, giật đầu” 2
Mono Burgos đã phải đứng dậy và ra khỏi đường piste vì những hành động thiếu tôn trọng của Mou

Mourinho bị dọa “bứt tóc, giật đầu” 3
Chiến lược gia người Bồ liên tiếp có những hành động khiêu khích với Mono Burgos
 
Như ai cũng biết, vào năm 2011, Tito – khi còn là trợ lý của Pep Guardiola đã từng bị Mourinho “giật tóc móc mắt”. Ngay lập tức, Tito đáp trả bằng cách dạy Mou một bài học là bạt tay vào đầu của vị chiến lược gia người Bồ. Tuy vậy, theo lời lẽ nói trên, Mono Burgos cho rằng cú bạt tay đó là còn quá nhẹ, và ông sẵn sàng “giật đầu” Mourinho nếu HLV của Real còn có những hành động lỗ mãng.

Mourinho bị dọa “bứt tóc, giật đầu” 4
Cú chọc mắt của Mou và pha đáp trả của Tito trong trận El Clasico hồi năm ngoái
 
Sau trận đấu, Mourinho có phát biểu rằng: “Mono Burgos à? Ai là Mono Burgos? Mối quan hệ giữa tôi với Atletico là rất tốt, dù mối thù giữa hai đội bóng cùng thành phố là rất căng thẳng. HLV Simeone cư xử rất tốt với tôi và bản thân tôi cũng vậy”.

Mourinho bị dọa “bứt tóc, giật đầu” 5
 
Rõ ràng có thể thấy rằng, những trận derby cùng thành phố luôn luôn là những trận đấu đầy căng thẳng. Không chỉ là những pha va chạm nảy lửa từ phía các cầu thủ thi đấu trên sân, mà nó diễn ra ngay ngoài đường piste giữa những người "đầu tầu" của đội bóng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày