Derby Madrid: Mourinho tới sân sớm để nghe fan Real... la ó

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 00:14 02/12/2012
Chia sẻ

HLV Jose Mourinho luôn hành động khiến người khác phải ngạc nhiên. Và lần này ông cũng làm người khác phải thốt lên “Người đặc biệt”.

Trước thềm trận derby “đại chiến” với Atletico Madrid, HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng ông sẽ vào sân Santiago Bernabeu sớm 40 phút trước giờ bóng lăn để lắng nghe và lấy “cảm hứng” từ những tiếng la ó, huýt sáo từ phía các khán đài.

Derby Madrid: Mourinho tới sân sớm để nghe fan Real... la ó 1

Ông phát biểu trong buổi họp báo: “Họ chỉ trích tôi, họ huýt sáo hay la ó tôi, đó là điều bình thường trong đời sống bóng đá và bất kỳ HLV nào cũng có thể phải trải qua. Tôi sẽ đến Bernabeu sớm trước trận đấu với Atletico 40 phút để lắng nghe những điều ấy. Những người muốn la ó tôi, họ sẽ có cơ hội làm điều đó. Nhưng sau đó hãy ủng hộ đội bóng của họ để giúp đội bóng có được chiến thắng ở trận đấu này. Đây không phải là sự thách thức của tôi. Nếu CĐV muốn huýt sáo chế nhạo thì tôi sẽ chấp nhận nó với một sự bình thản bởi vì tôi đã đối mặt với quá nhiều thứ trong sự nghiệp cầm quân rồi".

Derby Madrid: Mourinho tới sân sớm để nghe fan Real... la ó 2

Lý do đẫn đến sự bất mãn từ phía các CĐV của Kền kền trắng là vì Real đã có một sự khởi đầu bết bát ở mùa giải này. Không chỉ kém đại kình địch Barca đến 11 điểm, mà còn thua xa đối thủ trong trận đấu đêm nay là Atletico tới 8 điểm. Một thành tích không thể tệ hại hơn của Real, đó cũng là lý do chính khiến CĐV của Real “nổi cơn thịnh nộ” và tất nhiên là dồn hết lên đầu của nhà cầm quân người Bồ.

Derby Madrid: Mourinho tới sân sớm để nghe fan Real... la ó 3

Trước trận derby thành Madrid cũng diễn ra một tình huống hài hước, đó là HLV Mourinho yêu cầu các học trò của mình đúng 20h45 (theo giờ địa phương) có mặt tại SVĐ Bernabeu trước khi xe buýt di chuyển tới khách sạn Mirasierra Suites. Và Mourinho đã thể hiện sự “đáng sợ” của mình khi quyết định khởi hành đến thẳng khách sạn Mirasierra trong khi vẫn còn thiếu đến 5 cậu học trò cưng của mình.

Derby Madrid: Mourinho tới sân sớm để nghe fan Real... la ó 4

Các cầu thủ còn “ham chơi” bị bỏ lại là Cristiano Ronaldo, Kaka, Pepe, Fabio CoentraoArbeloa. Mourinho cho xe buýt khởi hành đúng 20h45 bất chấp việc chưa triệu tập đủ quân số và lực lượng, Ronaldo cùng đồng bọn đã bị “bỏ bom” ở trước SVĐ Bernabeu.

Derby Madrid: Mourinho tới sân sớm để nghe fan Real... la ó 5
Ronaldo cùng "đồng bọn" bơ vơ trước chỗ đón xe buýt
 
Tuy nhiên, “ở đâu khó ở đó có Arbeloa”, anh chàng này lập tức lấy xe và chở “đồng bọn” của mình đuổi theo chiếc xe của ông thầy Mourinho. Các chàng trai lấy lý do tắc đường để đổ lỗi cho sự chậm trể của mình, tuy vậy, với nhà cầm quân tôn trọng kỷ luật như Mourinho điều đó là điều không thể chấp nhận được.

Derby Madrid: Mourinho tới sân sớm để nghe fan Real... la ó 6
Đêm nay các chàng trai của "Người đặc biệt" sẽ phải thi đấu với 200% "công lực"
 
Jose Mourinho là một HLV đặc biệt, luôn làm mọi thứ theo cách cũng rất đặc biệt. Trận đấu đêm nay trước Atletico Madrid sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn của Real, một chiến thắng trên sân nhà sẽ giúp CLB cũng như các CĐV hâm mộ Real được xoa dịu bớt phần nào. Và với các cầu thủ của Kền kền trắng, chiến thắng đó sẽ coi như “chuộc lỗi” với người thầy đáng kính của mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày