Mourinho dọa cậu bé nhặt bóng của Crystal Palace "cẩn thận không bị ăn đấm"

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 18:32 30/03/2014

Chứng kiến cảnh cậu bé nhặt bóng của đội chủ sân Selhurst Park "câu giờ", Người đặc biệt Mourinho đã dùng những từ ngữ nặng nề mang tính răn đe chú nhóc.

Tình huống hài hước trên diễn ra ở trận thua 0-1 của Chelsea trước Crystal Palace. Ở thời điểm gần cuối trận, cậu bé nhặt bóng tỏ ra chậm chạp trong việc đưa bóng cho Azpilicueta ném biên và điều này đã khiến HLV Jose Mourinho khó chịu. Ông lại gần cậu bé và kịp thì thầm to nhỏ điều gì đó trước khi bị các nhân viên an ninh ở sân Selhurst Park can thiệp.

Mourinho lại gần "tâm sự" với cậu bé nhặt bóng





Sau trận đấu, Mourinho đã tiết lộ về nội dung cuộc trò chuyện giữa ông và cậu bé nhặt bóng với cánh phóng viên. "Tôi nói với cậu bé đừng nên làm điều đó bởi nó có thể khiến các cầu thủ của tôi nổi nóng hoặc tệ hơn là đấm cậu ấy", Jose Mourinho giải thích. "Tôi tới đó là để ngăn cản Azpilicueta. Cả 4 hậu vệ của tôi đều khá nóng tính".


Chelsea xuống dốc không phanh trong thời gian gần đây

Dù giữ vị trí số 1 Premier League trong một thời gian dài nhưng phong độ hiện tại của Chelsea là rất tệ. Trận thua 0-1 trước Crystal Palace đã là trận thua thứ 2 trong 3 trận gần nhất của Chelsea và nó khiến cho The Blues gần như đã hết cơ hội lên ngôi vô địch Premier League 2013/14.