Học trò ghi bàn, Mourinho ăn mừng điên cuồng trên sân

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 09/04/2014

Chứng kiến bàn thắng quý hơn vàng của Demba Ba, <a href="http://kenh14.vn/jose-mourinho.html" target="_blank">Jose Mourinho</a> chạy 1 mạch từ khu chỉ đạo tới chia vui cùng các học trò.

Jose Mourinho vốn nổi tiếng là 1 HLV giàu cảm xúc, điều này thường được ông thể hiện qua những màn ăn mừng bàn thắng độc đáo. Ở trận đấu rạng sáng nay, "Người đặc biệt" lại khiến mọi người phải chú ý khi có màn thể hiện cảm xúc đầy ấn tượng sau khi chứng kiến bàn thắng ở phút 87 của học trò Demba Ba.

Mourinho phấn khích chạy như bay trên sân tới chỗ học trò.

Cảm xúc của Mourinho sau bàn thắng của Demba Ba.

HLV người Bồ Đào Nha từ khu chỉ đạo đã chạy băng băng dọc đường biên ra chỗ Demba Ba và các học trò của ông để ăn mừng bàn thắng này. Điều này là khá dễ hiểu khi đây là 1 trong những giây phút cực kỳ căng thẳng của “Người đặc biệt” nói riêng và toàn đội Chelsea nói chung. Nếu không có bàn thắng ở phút 87 này của Demba Ba, The Blues đã bị loại.

Ông tiến tới nơi các học trò đang ăn mừng.


Tuy vậy, tham dự buổi họp báo sau trận đấu, Mourinho thanh minh rằng ông chạy tới khu vực cột cờ chỉ là để… dặn dò các học trò mình. 

Tôi không chạy đến cột cờ góc để ăn mừng. Tôi tới đó để bảo các cầu thủ về những thay đổi phải đưa ra. Vẫn còn đến 4 phút bù giờ, và lối chơi của chúng tôi khi đó là quá mạo hiểm. Tôi muốn Demba Ba chơi trước các hậu vệ, còn Torres kèm chặt Maxwell. Tôi đã cố gắng sử dụng họ ở những vị trí khác nhau”, Mourinho trả lời trên kênh ITV.

Vừa ăn mừng, Mourinho vừa kết hợp chỉ đạo các học trò thi đấu trong những phút cuối.

Dẫu vậy những hình ảnh “chạy như bay” dọc đường biên của Mourinho ngày hôm qua vẫn in đậm dấu ấn trong lòng các CĐV. Nó khiến mọi người nhớ lại giây phút vui sướng tột cùng của chính "Người đặc biệt" sau khi loại MU khỏi đấu trường Champions League năm 2004 khi còn dẫn dắt Porto. 

Mourinho từng chạy khắp sân Old Trafford sau khi Porto của ông vượt qua MU tại Champions League 2004.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày