Mệt mỏi vì cơ quan thuế, Messi sẽ chia tay Barcelona?

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 17:21 16/10/2015

Theo những thông tin từ Cadena Cope, Lionel Messi đang cảm thấy rất mệt mỏi khi liên tục gặp rắc rối với cơ quan thuế tại Tây Ban Nha.

Những rắc rối với cơ quan thuế tại Tây Ban Nha tưởng như đã được giải quyết êm đẹp, khi tòa án đã tuyên bố Messi vô tội hồi đầu tháng 10. Thay vào đó cha của siêu sao người Argentina - ông Jorge Messi - mới chính là người đứng đằng sau chỉ đạo hành vi tuồn khoản tiền thuế 4,16 triệu euro.

Song mới đây, cơ quan thuế của Tây Ban Nha đã yêu cầu tòa án xem xét khởi tố Messi với tội danh "đồng phạm" vì cho rằng tiền đạo của Barcelona đã biết những hành vi của cha mình, nhưng làm ngơ không báo cho các cơ quan chức năng. Nếu tội danh này được áp dụng, Messi sẽ phải đối mặt với án tù lên tới 22 tháng.

3a1-13961
Messi đang cảm thấy rất mệt mỏi vì những rắc rối với các cơ quan thuế tại Tây Ban Nha.

Theo những thông tin từ trang Cadena Cope, Messi đang cho rằng có một “kế hoạch chống lại mình” từ nhà chức trách Tây Ban Nha khiens anh cảm thấy vô cùng mệt mỏi và thất vọng. Thậm chí ngôi sao 29 tuổi này cũng đang cân nhắc rời bỏ đất nước thuộc bán đảo Iberia trong thời gian tới.

Điều này cũng đồng nghĩa khả năng Messi nói lời chia tay với Barcelona là hoàn toàn có thể xảy ra, dù trong quá khứ đã rất nhiều lần anh lên tiếng khẳng định đội bóng xứ Catalunya chính là mái nhà thứ Hai của mình, và anh muốn được kết thúc sự nghiệp tại đây.

3a2-90818
Có thông tin ngôi sao 29 tuổi này cũng đang cân nhắc rời Tây Ban Nha.

Trong trường hợp rời bỏ Tây Ban Nha, chia tay Barcelona, dĩ nhiên Mess không thiếu bến đỗ mới đầy hấp dẫn, điển hình như "gã trọc phú" của bóng đá Anh - Man City, hay đội bóng đang vương mình trở thành một thế lực là PSG. 

Messi hiên đang phải rất nỗ lực nghỉ ngơi để có thể nhanh chóng hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối trái mà anh mắc phải vào cuối tháng 9 vừa qua, nhằm hy vọng kịp tham dự trận El Clasico với Real Madrid vào ngày 22/11 tới đây.