Messi lỡ trận “Siêu kinh điển” tại Bernabeu

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 02/11/2015

Tờ Sport vừa đăng tin, chân sút số 1 của Barca sẽ không thể tham dự trận “Siêu kinh điển” trên sân đại kình địch Real vào rạng sáng 22/11 tới.

Lionel Messi dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận gặp tân binh Las Palmas tại vòng 6 La Liga. Ngôi sao người Argentina phải mất 8 tuần để hồi phục. Người hâm mộ Barca hi vọng, Messi sẽ kịp trở lại trong trận “Siêu kinh điển” trên sân đại kình địch Real vào rạng sáng 22/11 tới.

messi_1-4640c
Messi lỡ trận “Siêu kinh điển” tại Bernabeu

Mặc dù vậy, thông tin mới nhất trên tờ Sport, tờ báo nổi tiếng thân Barca cho biết, do quá trình hồi phục chấn thương diễn ra khá chậm nên Messi sẽ không thể tham dự trận “Siêu kinh điển” lượt đi trong khuôn khổ vòng 12 La Liga.

Trước đó, Messi cũng được xác nhận sẽ không thể trở về tập trung ĐTQG Argentina chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng với Brazil và Colombia ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Thiếu vắng Messi trong trận “Siêu kinh điển” là một mất mát không nhỏ của Barca bởi ngôi sao người Argentina đang là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại các trận El Clasico với 21 pha lập công.

Rất may cho Barca, trong thời gian Messi nghỉ dưỡng thương, cặp tiền đạo Luis Suarez và Neymar đã thi đấu khá ấn tượng. Theo thống kê, 14 bàn thắng gần nhất của đội chủ sân Nou Camp đều được thực hiện bởi hai cầu thủ này.

messi_2-4640c
Luis Suarez và Neymar đang thi đấu khá ấn tượng

Hiện sau 10 vòng đấu tại La Liga, Barca đang có 24 điểm bằng với kình địch Real nhưng xếp thứ 2 do kém chỉ số phụ. Trước khi bước vào cuộc đại chiến trên sân Bernabeu, Barca sẽ có 2 trận thi đấu trên sân nhà Nou Camp gặp BATE Borisov (vòng bảng Champions League) và Villarreal (vòng 11 La Liga).