Messi giận tím mặt vì bị đẩy lên ghế dự bị

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 06/01/2015
Chia sẻ

Là thủ lĩnh của Barcelona ở thời điểm hiện tại, hiển nhiên là Messi không thể vui khi bị HLV Luis Enrique đẩy lên băng ghế dự bị ở trận gặp Real Sociedad.

Đêm qua, Barcelona đã không  thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid khi để thua Real Sociedad với tỷ số 0-1. Sau trận đấu, rất nhiều CĐV đã đổ lỗi trận thua bạc nhược này cho HLV trưởng Luis Enrique, người đã quyết định cất Neymar, Pique, Dani Alves và đặc biệt là Messi trên ghế dự bị.

Messi giận tím mặt vì bị đẩy lên ghế dự bị 1
Messi khởi đầu trận đấu với Real Sociedad trên ghế dự bị.

Luis Enrique rất thích xoay tua đội hình. Bằng chứng là trong 17 trận đấu đã qua ở La Liga 2014/15 của Barcelona, chưa bao giờ Luis Enrique cho ra sân 1 đội hình cố định. Đây có thể được hiểu như là một cách giữ chân cho các ngôi sao của L.Enrique. Tuy nhiên, việc cất tới 4 cầu thủ quan trọng, để rồi bị thua sốc trước đội bóng gần bét bảng là điều khó có thể chấp nhận.

Messi giận tím mặt vì bị đẩy lên ghế dự bị 2
Luis Enrique vấp phải rất nhiều sự chỉ trích với quyết định xoay tua đội hình của mình.

Theo thông tin được phát trên chương trình “Tiempo de Juego” (Tây Ban Nha), không chỉ có các CĐV mà một số cầu thủ Barcelona cũng đã cảm thấy bị "tổn thương" vì cách sắp xếp đội hình có phần bất hợp lý của vị thuyền trưởng trẻ tuổi. Ức chế nhất có thể kể tới Messi, người được nhà báo Jose Larranaga miêu tả đã "giận tím mặt" vì không được đá chính. 

Messi giận tím mặt vì bị đẩy lên ghế dự bị 3
Messi khó chịu vì phải làm bạn với ghế dự bị.

Rất nhiều CĐV Barcelona tỏ ý nghi ngờ về tính xác thực của câu chuyện mà Jose Larranaga chia sẻ trên chương trình "Tiempo de Juego". Tuy nhiên, với cá tính của Messi thì điều này không phải là không có cơ sở. Trong trận đấu với Eibar hồi tháng 10, Messi từng kháng lệnh thay người của HLV Luis Enrique chỉ vì muốn tiếp tục được thi đấu.

Clip vụ Messi "kháng lệnh" thầy
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày