Messi ăn đứt Ronaldo từ mái tóc, xe hơi cho đến... WAG

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 10:45 22/10/2015

Ngôi sao người Argentina đã đánh bại đại kình địch trong một cuộc đua thú vị bên ngoài sân cỏ.

Cuộc chạy đua giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là mảnh đất màu mỡ để giới truyền thông khai thác. Cùng với thành tích trên sân cỏ, đến lượt mái tóc, xe hơi, WAGs và những cuộc hẹn của hai đối thủ kình địch này đều được đem ra so bì.

Qua cuộc khảo sát bằng cách phỏng vấn những người đi đường ngẫu nhiên trên các con phố London về các chủ đề được đề cập ở trên, Messi đã giành chiến thắng với 22 phiếu, trong khi Ronaldo giành được 18 phiếu.


Clip khảo sát cuộc cạnh tranh Ronaldo, Messi bên ngoài sân cỏ

Cụ thể, có đến 9 trong số 10 người được hỏi thích kiểu tóc đơn giản của Messi hơn mái đầu được chải chuốt cầu kỳ của Ronaldo. Thậm chí có người còn chê tóc của CR7 xấu thảm hại.

Về các nàng WAGs, dù Ronaldo từng hẹn hò với hàng tá chân dài nóng bỏng nhưng người hâm mộ vẫn thích vẻ đẹp dịu dàng, hiền lành của bạn gái Messi hơn.

Xét về mức độ chịu chơi và thường xuyên khoe siêu xe, CR7 vượt trội kình địch. Có tới 8 trong số 10 người được hỏi thích mẫu xe của ngôi sao Real hơn chân sút Barca.

Ronaldo và Messi cầm hòa nhau ở chủ đề hẹn hò khi số lượng fan hâm mộ muốn có cuộc hẹn với một trong hai siêu sao này ngang bằng nhau. Một số người chê bai ngôi sao Real Madrid điệu đà, hoa lá. Một số khác nhận xét ngôi sao Barcelona không thực sự nam tính.

Mặc dù vậy, cộng tất cả kết quả các chủ đề của cuộc khảo sát, Messi vẫn giành chiến thắng chung cuộc trước Ronaldo (tỷ số 22-18).

Ronaldo_Messi_anh1d-1c181
Messi (phải) là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên BT Sport, Yaya Toure - một đồng đội cũ của Messi ở Barcelona hiện khoác áo Man City - cũng lên tiếng khẳng định ngôi sao người Argentina là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Mặc dù đang phải nghỉ thi đấu vì dính chấn thương nhưng Messi vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015. 

Ngôi sao người Argentina là linh hồn giúp Barcelona đoạt cú ăn ba mùa trước và góp công lớn đưa ĐT Argentina vào chung kết Copa America 2015. Trước đó, Messi đã là chủ nhân của 4 Quả bóng vàng liên tiếp vào các năm 2009, 2010, 2011, 2012.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày