Man Utd bị Arsenal đánh bại về lượng fan trên Twitter

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 19/11/2015

Tại Premier League, Pháo thủ thành London là đội bóng có lượng người theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter.

Theo thống kê mới nhất trên Mirror, Arsenal đã vươn lên trở thành đội bóng có lượng người theo dõi (follower) nhiều nhất tại Premier League với 6,56 triệu lượt tài khoản Twitter. Đây được xem là thông tin khá bất ngờ bởi từ lâu tại nước Anh, Man Utd mới là cái tên nhận được sự quan tâm nhiều nhất.

arsenal1-a98db
Arsenal là đội bóng có lượng người theo dõi (follower) nhiều nhất tại Premier League trên Twitter

Luôn đứng đầu trong danh sách những CLB có lượng CĐV đông đảo nhất thế giới nhưng tại Premier League, số fan hâm mộ theo dõi Man Utd trên Twitter chỉ đứng thứ 2 với 6,41 triệu người.

arsenal3-a98db
Sở hữu lượng CĐV đông đảo nhưng Man Utd chỉ đứng thứ 2 về lượng người theo dõi trên Twitter

Xếp sau Arsenal và Man Utd là hai "ông lớn" Chelsea (6,25 triệu fan) và Liverpool (5 triệu fan).

Trong khi đó, dù đang đứng ở vị trí số 1 trên BXH Premier League nhưng Man City chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH Twitter với 2,81 triệu lượt người theo dõi.

Đứng trong Top 10 đội bóng có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Twitter tại Premier League còn có Tottenham, Everton, Newcastle.

Bournemouth là đội bóng đứng cuối cùng trên BXH Twitter của Premier League. Tân binh giải đấu hàng đầu xứ sương mù chỉ có 104.000 người theo dõi.


arsenal2-a98db
BXH các CLB có lượng người theo dõi trên Twitter nhiều nhất tại Premier League

Sau 2 tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu tại vòng play-off Euro 2016, vòng loại World Cup 2018 và loạt trận giao hữu, Premier League sẽ trở lại vào cuối tuần này với trận cầu tâm điểm vòng 13 giữa Man City - Liverpool.