Man United chính thức trình làng áo đấu đậm chất “Quỷ đỏ”

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 15:15 01/08/2015

Theo đúng như dự kiến, Man United đã tung ra album trình làng áo đấu của mùa giải mới với phong cách đầy ấn tượng trong ngày hôm nay (1/8).

Mẫu áo đấu mới của MU trong mùa giải 2015/2016 được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi bởi đây là mùa giải đầu tiên mà Quỷ đỏ bắt tay cùng Adidas trong bản hợp đồng tài trợ áo đấu kỷ lục trị giá 75 triệu bảng/10 năm. Và không phụ lòng mong mỏi bấy lâu của các CĐV, Man United đã tung ra một album gồm các poster giới thiệu áo đấu đầy ấn tượng và thu hút.

Anh1-37007
Các cầu thủ MU xuất hiện cực ngầu trong phần đầu của album.

Các cầu thủ Man United được tạo hình như những chú Quỷ đỏ đầy mạnh mẽ và quyết tâm, mỗi cầu thủ cầm một cây đinh ba với khí thế hừng hực phá vỡ những tấm kính vô hình án ngữ trước mặt họ. Đi kèm với việc xây dựng hình tượng cầu thủ mạnh mẽ, khẩu hiệu “Phá vỡ sự kỳ vọng” cho thấy quyết tâm tìm lại ánh hào quang của đoàn quân Đỏ.

Anh2-37007
Juan Mata cầm cây đinh phá vỡ tấm kính “kỳ vọng” với sự giúp đỡ của Herrera và Schneiderlin.

Anh3-37007
Tân binh Bastian Schweinsteiger cũng xuất hiện khá ngầu trong bộ ảnh này. Khẩu hiệu “Phá vỡ sự kỳ vọng” được Adidas chọn để thể hiện ý nghĩa của bộ trang phục mới.

Anh4-37007
Một tân binh khác của MU - Morgan Schneiderlin - cũng diễn xuất khá đạt trong poster của mình.

Anh5-37007
Lột bỏ vẻ thư sinh hiền lành, trông Ander Herrera cũng khá dữ tợn khi cầm cây đinh ba trên tay.

Anh6-37007
Daley Blind trông thật oai hùng với tạo hình như trên.

Áo đấu mới của MU có cổ hình chữ V, mang đậm phong cách của Adidas. Điểm nhấn là ba sọc kẻ trắng trên tay áo. Bộ trang phục này khiến nhiều người nhớ lại áo đấu mà Quỷ đỏ sử dụng ở thập niên 80.

Anh7-37007
Những hình ảnh chi tiết về các họa tiết trên áo đấu mới của MU. Công nghệ Climacool tiên tiến giúp các cầu thủ luôn có được sự thoải mái khi mặc những chiếc áo này.

Anh8-37007
Mẫu áo đấu mới của Quỷ đỏ thực sự ấn tượng không chỉ về thiết kế mà còn ở khâu quảng bá.

Anh9-37007
Hình ảnh một số công đoạn làm nên chiếc áo đấu ấn tượng của Man United.

Theo tờ Dailymail, các cửa hàng bán áo đấu chính thức của MU sẽ mở cửa vào ngày hôm nay (1/8). Đồng thời Adidas tin rằng họ có thể phá kỷ lục khi kỳ vọng có thể sẽ thu về 1,5 tỉ bảng từ việc bán áo đấu trong 1 thập kỉ tới.