Áo đấu nữ của Man United bị tẩy chay vì quá... sexy

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 07:47 04/08/2015

Man United và Adidas đã tung ra mẫu áo đấu mới dành cho cả nam và nữ. Nhưng trái ngược với mẫu áo nam, mẫu áo dành cho nữ cổ động viên của đội bóng này lại hứng chịu nhiều chỉ trích.

Giới chuyên môn và các CĐV từng rất thích thú khi chứng kiến bộ cánh mới của CLB Man United trong mùa giải 2015/2016 với những thiết kế đơn giản, cổ điển và gợi lại nhiều ký ức xưa. Nhưng khi hãng Adidas tung thêm mẫu áo nữ thì lại phải nhận nhiều chỉ trích bởi mẫu áo này quá hở hang.

Anh1-e8fce
Áo đấu mùa giải 2015/2016 của CLB Man United dành cho nữ (trái) và nam (phải).

Khác với các mẫu áo mà Adidas sản xuất dành cho phái mạnh, các thiết kế áo đấu của phái đẹp CLB MU lại có đường khoét cổ áo rộng và khá sâu và khi mặc trang phục này, các quý cô dễ bị săm soi do vòng 1 hở quá nhiều. 

Nhiều phụ nữ thích sự kín đáo nên họ không có đủ dũng cảm để mặc chiếc áo mới này. Và những CĐV này chỉ trích Quỷ đỏ đã có những sự phân biệt giới tính khi sản xuất những mẫu áo quá khác biệt dành cho nam và nữ, điều này trực tiếp làm ảnh hưởng quyền lợi của phái đẹp. Thậm chí, một vài quý cô còn cực đoan tới mức đòi “nghỉ chơi” chiếc áo đấu mới và tuyên bố chỉ mua mẫu áo dành cho nam.

ao-e2f9f
Thiết kế cổ áo hình chữ V khoét sâu khiến các quý cô bị hở ở vòng 1

Tuy vậy, ngoài những ý kiến chê bai hay chỉ trích thì cũng có một lượng lớn CĐV nữ của Man United tỏ ra rất thích thú với mẫu áo đấu mới. Họ cho rằng với thiết kế cổ áo khoét sâu, những nét gợi cảm của phụ nữ sẽ được họ thoải mái phô diễn và chính mẫu áo mới đã giúp họ tạo ra được sức hút cũng như sự khác biệt so với phái mạnh.

Anh3-e8fce
Đây là mẫu áo mà Nike thiết kế dành cho nữ trong mùa giải trước.

Được biết, M.U không có đội bóng nữ giống như phần lớn các đối thủ của họ ở giải Ngoại hạng Anh. Có thể đó là một trong những lý do khiến việc thiết kế trang phục dành cho nữ của họ không hướng đến phục vụ thi đấu. 

Với những gì đang diễn ra, nhiều khả năng M.U sẽ gặp khó khăn trong việc tiêu thụ những chiếc áo đấu dành cho nữ trị giá 55 bảng/chiếc, bởi không phải quý cô nào cũng dũng cảm mang trang phục quá gợi cảm khi ra đường.