Lộ kết quả bốc thăm thử vòng tứ kết Champions League?

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 11:06 15/03/2013

Một bức ảnh được cho là kết quả bốc thăm thử vòng tứ kết Champions Leauge đã xuất hiện trên Internet sáng nay.

Bức ảnh này rất được chú ý sau khi xuất hiện bởi lẽ buổi bốc thăm thử vòng loại trực tiếp Champions League năm nay bất ngờ có kết quả trùng với kết quả của buổi bốc thăm thật. Và mọi người đang chờ đợi xem, liệu có phải lúc nào tại giải đấu lớn nhất châu Âu, kết quả bốc thử cũng giống y hệt kết quả chính thức không.

Lộ kết quả bốc thăm thử vòng tứ kết Champions League? 1

Theo như bức ảnh này, cặp đấu hấp dẫn nhất của vòng tứ kết Champions League có lẽ là cuộc chạm trán giữa đương kim vô địch Serie A Juventus và “Gã khổng lồ xứ Catalan” Barcelona. Nếu như ở vòng đấu trước, Juventus đã dễ dàng vượt qua Celtic với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận thì Barca đã phải vô cùng chật vật để ngược dòng vượt qua đối thủ AC Milan. 

Trong khi đó, Real Madrid có vẻ dễ thở hơn đội bóng đồng hương khi chỉ phải gặp đối thủ là Borussia Dortmund. Tuy vậy, đội bóng nước Đức từng khiến Real Madrid ôm hận ở vòng bảng Champions League và chưa hẳn đây đã là tin vui cho thầy trò HLV Mourinho

Lộ kết quả bốc thăm thử vòng tứ kết Champions League? 2

Một trận đấu cũng rất được chờ đợi khác là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng mới nổi là PSG và Galatasaray. Cả hai đội đều có những sự bổ sung ấn tượng ở mùa giải này và hứa hẹn sẽ mang lại bất ngờ trong năm nay. Cuối cùng là cặp đấu giữa Bayern Munich và Malaga. Tuy Malaga được đánh giá thấp hơn đội bóng Đức rất nhiều nhưng với những gì thể hiện ở vòng đấu loại trực tiếp vừa qua trước Porto, đội bóng Tây Ban Nha hoàn toàn có thể hy vọng làm nên lịch sử tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Lộ kết quả bốc thăm thử vòng tứ kết Champions League? 3

Tuy nhiên, tất cả vẫn chưa phải là chính thức và kết quả bốc thăm cuối cùng sẽ chỉ được công bố sau buổi lễ chính thức của UEFA được tổ chức tại Thụy Sỹ vào 18h00 hôm nay (theo giờ Việt Nam). 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày