Kết quả bốc thăm 1/8 Champions League hệt như... bốc thử

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:10 21/12/2012

Thông tin khiến cho nhiều người nhận định đã có dàn xếp trong quá trình bốc thăm…

Kết quả bốc thăm 1/8 Champions League giống hệt như bốc thử


Trước buổi lễ bốc thăm thật vài giờ, UEFA đã tiến hành bốc thăm thử để đảm bảo buổi lễ diễn ra suôn sẻ. Những hình ảnh của lần bốc thăm thử đã bị lộ ra và khiến cho người hâm mộ tỏ ra nghi ngờ sự khách quan của lần bốc thăm thật.

Kết quả bốc thăm 1/8 Champions League hệt như... bốc thử 1

Nhìn vào hai bảng kết quả của hai lần bốc, kết quả các cặp đấu không khác nhau. Sự khác nhau duy nhất là thứ tự của các cặp tại vòng 1/8. Đây là một sự trùng hợp vô cùng kỳ lạ và qua đây thì các đội bóng chỉ còn có thể nói định mệnh đã sắp đặt các cặp đấu này thay vì việc than thở rằng họ sớm phải đụng đội này hay đội kia.

Sir Alex thích thú được gặp lại CR7 và Mourinho


Theo kết quả chia bảng vòng 1/8 Champions League vừa kết thúc ít giờ trước, MU sẽ phải gặp một đối thủ rất mạnh là Real Madrid của Mourinho. Trái với mọi dự đoán cho rằng MU rất ngại phải gặp Kền kền trắng, Sir Alex tỏ ra vô cùng háo hức.

Kết quả bốc thăm 1/8 Champions League hệt như... bốc thử 2

“Đây thật sự sẽ là cơ hội tốt cho CĐV MU khi sẽ được gặp lại Ronaldo còn cá nhân tôi thì thích thú với cuộc gặp gỡ với Mourinho. Sau trận đấu chắc tôi sẽ có hẹn riêng với Mourinho”, Sir Alex vui vẻ trả lời phỏng vấn.

Swansea gây sốc khi muốn mang Villa về đá cặp với Michu


Đội bóng “khó chịu” nhất nước Anh ở thời điểm này vừa đưa ra một thông tin gây sốc khi muốn mượn Villa từ Barca đến hết mùa. Đây không phải điều quá viển vông khi mà Villa đang không có được phong độ tốt nhất kể từ khi trở lại sau chấn thương, được thi đấu thường xuyên ở môi trường bóng đá Anh có thể khiến sát thủ một thời này lấy lại phong độ.

Kết quả bốc thăm 1/8 Champions League hệt như... bốc thử 3

Điều khó khăn nhất hiện nay đối với Swansea là việc các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng cũng đang rất quan tâm tới Villa đặc biệt trong đó là đội bóng nhà giàu Man City. Tuy nhiên, Swansea cũng có lợi thế khi HLV của họ là Michael Laudrup đã từng một thời là cầu thủ được yêu mến nhất tại Barca.

“Đã có lời đề nghị cho Pato”


Phó chủ tịch Milan đã xác nhận Pato có thể sẽ ra đi sau khi có một lời đề nghị được gửi đến cho CLB hôm qua. "Milan đã nhận được lời đề nghị dành cho Pato. Về cơ bản đội hình Milan tương đối ổn định. Nếu Pato và Robinho ở lại hoặc một trong hai ra đi, Milan sẽ không cần mua ai thay thế", vị phó chủ tịch úp mở nói về tương lai của Pato.

Kết quả bốc thăm 1/8 Champions League hệt như... bốc thử 4

Tương lai của tiền đạo Brazil đang là chủ đề bàn tán trong thời gian gần đây. Hiện tại, trong đội hình Milan, Pato gần như không còn chỗ đứng do liên tục gặp phải những chấn thương khác nhau và không thể cống hiến được nhiều cho Rosoneri.

Juventus mất chốt chặn quan trọng nơi hàng thủ


Trung vệ Chiellini đã dính chấn thương bắp chân trong buổi tập mới nhất và kết quả kiểm tra của các bác sỹ cho biết trung vệ này sẽ phải mất 3 tháng dưỡng thương trước khi có thể trở lại tập luyện bình thường. Dự kiến, trung vệ người Ý sẽ không kịp hồi phục cho trận trận đấu ở lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra vào tháng 2 tới.

Kết quả bốc thăm 1/8 Champions League hệt như... bốc thử 5

Đây là tin rất buồn với Juve bởi trung vệ 28 tuổi luôn là vị trí ổn định nhất của đội bóng. Hơn nữa, mới đây Bà đầm già thành Turin đã cắt hợp đồng với trung vệ Lucio do không có phong độ tốt.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày