Clip: Cầu thủ PSG hốt hoảng vì đụng Barcelona

Ku Tuấn & Rio, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 17/03/2013

Mỗi người một cảm xúc từ sợ sệt đến vui sướng...

Buổi chiều hôm qua, khi mà giám đốc kỹ thuật Leonardo có mặt tại Thụy Sĩ để tham dự lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League, các cầu thủ PSG vẫn có mặt tại trung tâm tập luyện tại Paris để chuẩn bị thật tốt cho giai đoạn sắp tới. Buổi tập của đội sau đó đã bị gián đoạn ít phút khi tất cả các cầu thủ được gọi tập trung trước màn hình ti vi để chứng kiến giây phút quyết định đội bóng nào sẽ gặp PSG.


Toàn bộ các cầu thủ hồi hộp chờ đợi Đại sứ của UEFA Champions League, Steve McManaman mở lá phiếu quyết định. Và tất cả đã thể hiện những cảm xúc rất khác nhau khi cựu tiền vệ của Liverpool dõng dạc tuyên bố Barcelona là đội bóng sẽ đối đầu với PSG trong trận tứ kết.

Clip: Cầu thủ PSG hốt hoảng vì đụng Barcelona 1
McManaman công bố đối thủ của PSG là Barcelona

Hậu vệ Jallet có vẻ như rất lo sợ khi phải đối đầu với tiền đạo số 1 thế giới, Lionel Messi. Anh này ngay lập tức ôm đầu và đi ra ngoài. Một số cầu thủ khác lặng im không nói gì và có những cầu thủ lại tỏ ra vô cùng thích thú trước cuộc gặp gỡ này. Họ reo vang và cười nói tưng bừng trước khi ra ngoài sân tiếp tục bài tập của mình.

Clip: Cầu thủ PSG hốt hoảng vì đụng Barcelona 2

Clip: Cầu thủ PSG hốt hoảng vì đụng Barcelona 3
Jallet ôm đầu im lặng đi ra ngoài

Clip: Cầu thủ PSG hốt hoảng vì đụng Barcelona 4
Còn các cầu thủ khác, người thì cười nói người thì im lằng...

Trong khi các cầu thủ của PSG có những cảm xúc trái ngược khi phải gặp "ông kẹ" Barca, vị giám đốc điều hành Leonardo lại tranh thủ sự kiện này để cầu hôn cô bạn gái lâu năm.

Clip: Cầu thủ PSG hốt hoảng vì đụng Barcelona 5

Sau khi phát biểu cảm nghĩ của mình về cặp đấu giữa "gã nhà giàu" PSG và Barcelona tại tứ kết Champions League năm nay và được trao cơ hội để có đôi lời với trường quay trực tiếp của Sky Italia, nơi Anna đang làm việc, ông Leonardo đã bất ngờ cầu hôn cô bạn gái của mình.

Clip: Cầu thủ PSG hốt hoảng vì đụng Barcelona 6

"Anna, em có muốn làm vợ anh không? Em có muốn lấy anh không? Hãy trả lời anh luôn đi nào, điều ấy đâu có gì khó khăn chứ", ông Leonardo khiến cô bạn gái và cả trường quay hết sức bất ngờ với lời cầu hôn này.

Clip: Cầu thủ PSG hốt hoảng vì đụng Barcelona 7

Mặc dù khá ngỡ ngàng nhưng Anna vẫn rất khéo léo trả lời: "Được thôi, chúng ta hãy chờ xem". Sau có đó, cô còn nói đùa nho nhỏ: "Việc được gặp Barca đã khiến cho anh ấy bị điên mất rồi".

Clip: Cầu thủ PSG hốt hoảng vì đụng Barcelona 8

Leonardo Anna Billo đã sống chung với nhau như vợ chồng được nhiều năm nay và cô phóng viên của Sky Italia cũng đã sinh hạ được một cậu con trai kháu khỉnh cho giám đốc điều hành của PSG.

Màn cầu hôn qua truyền hình của ông Leonardo.

Trong trận đấu tứ kết lượt đi tới, PSG sẽ gặp một chút bất lợi khi tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic sẽ không thể có mặt do vẫn phải chịu án phạt treo giò 2 trận của UEFA. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 2h45 (theo giờ Việt Nam) ngày 4/4.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày