Kinh ngạc với ông lão 70 tuổi sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 09:00 15/02/2014

Sở hữu 1 cơ thể cường tráng, không ai nghĩ năm nay ông Sam Bryant đã bước sang tuổi 70.

Những ngày vừa qua, Sam “Sonny” Bryant, “ông lão” người Georgia đang trở thành 1 hiện tượng trên mạng Internet bởi vẻ ngoài đáng kinh ngạc của mình. Cụ thể, dù năm nay đã 70 tuổi nhưng Sam vẫn sở hữu 1 cơ thể cực kỳ cơ bắp và 1 gương mặt rất “thanh niên”.

Kinh ngạc với ông lão 70 tuổi sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn 1
Nếu không nói tuổi, chẳng ai nghĩ đây là 1 ông lão sinh năm 1943.

Kinh ngạc với ông lão 70 tuổi sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn 2
Sam Bryant sở hữu 1 thể hình săn chắc với những múi cơ không thua gì các VĐV chuyên nghiệp.

Theo như chia sẻ của người đàn ông sinh ra tại Georgia này thì bí quyết của ông chính là niềm đam mê thể hình, thứ đã gắn bó với ông trong suốt 27 năm kể từ sau khi ông chia tay người vợ đầu tiên của mình. Và sau từng ấy thời gian, Sam vẫn giữ nguyên niềm đam mê đó. VĐV thể hình nghiệp dư này vẫn chưa có ý định sẽ ngừng tập luyện cũng như làm việc.

“Nhiều người hỏi tôi khi nào thì sẽ về hưu? Tôi nói không bao giờ. Tôi thích những thứ này, chúng đã gắn bó với tôi 27 năm”, ông Sam quả quyết.

Kinh ngạc với ông lão 70 tuổi sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn 3
Ông vẫn chưa có ý định sẽ nghỉ hưu cũng như ngừng việc tập thể hình.

Hiện tại, người đàn ông sinh năm 1943 này đang làm việc tại 1 trung tâm thương mại chuyên về dòng sản phẩm giấy vệ sinh. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng ông vẫn dành những khoảng thời gian rảnh rỗi của mình để tập luyện thể hình. 

Lý do đến với thể hình của Sam Bryant rất… “không liên quan”. Vì buồn chán chuyện tình cảm với vợ, ông đã lao vào tập luyện. Ban đầu ông chỉ tập với mục đích tìm kiếm sự khuây khỏa và tuyên bố sẽ không tham dự bất cứ cuộc thi nào. Tuy nhiên thời gian đã khiến Sam thay đổi, ông tham gia khá nhiều các cuộc thi thể hình nghiệp dư và đoạt không ít giải thưởng.

Kinh ngạc với ông lão 70 tuổi sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn 4
Sam bắt đầu tập luyện cách đây 27 năm sau khi cuộc hôn nhân của ông đổ vỡ.

Ông có 1 phương châm sống khiến nhiều người phải gật đầu đồng ý, đó là: “Mọi người nói rằng cái tuổi làm bạn già đi, nhưng tôi nói rằng chính tâm trạng của bạn mới khiến bạn trông già đi, tuổi tác chỉ là những con số vô giá trị”.

Quả thật, niềm say mê và gắn bó với thể thao đã khiến Sam Bryant luôn có 1 tâm trạng thoải mái, vui vẻ. Chính điều này đã khiến ông trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. Chẳng ai bảo hình ảnh này là của 1 ông lão năm nay đã 70 tuổi.

Kinh ngạc với ông lão 70 tuổi sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn 5

Kinh ngạc với ông lão 70 tuổi sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn 6
Người đàn ông 70 tuổi có những phương châm sống rất đúng đắn.

Nhân dịp này, Sam Bryant cũng gửi tới các bạn trẻ 1 thông điệp: “Tôi luôn muốn mọi người nhìn thấy những gì tôi đang thực hiện và rằng ai ai cũng có thể làm được điều đó. Tôi đã thấy rất nhiều những chàng trai trẻ, họ chỉ về nhà và xem TV, không làm gì cả. Điều này thật kỳ lạ, tôi không thể ngồi im 1 chỗ được, tôi luôn thích sự bận rộn”.

Kinh ngạc với ông lão 70 tuổi sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn 7
Sam Bryant là 1 tấm gương sáng cho lớp trẻ học tập.