Khánh Ly tìm được niềm vui mới "chưa từng có" sau khi chia tay Mạc Hồng Quân

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 16:42 09/12/2015

Nhiều bạn bè đã vào bình luận, để lại lời nhắn mừng cho Khánh Ly khi tâm trạng cô hot girl Hà Thành đã dần ổn định sau scandal tốn nhiều giấy mực của báo giới với Mạc Hồng Quân.

Trong đoạn status được Khánh Ly chia sẻ tối hôm 7/12, cô viết: "Mình có 1 niềm vui mới, một niềm vui mà từ bé đến giờ mình chưa từng có. Đến tận hôm nay mình mới cảm nhận thật sự sâu sắc niềm hạnh phúc mà nó đem lại. Niềm vui mới của mình tên là : Ăn".

 Status thể hiện tâm trạng vui vẻ của Khánh Ly

Dù Khánh Ly không giải thích chi tiết nhưng các fan đã lờ mờ đoán ra được chính việc tâm trạng ổn định trở lại, cùng với việc bào thai đang lớn dần đã giúp cô hot girl Hà Thành một thời có "niềm vui mới" nói trên.

 Ly "Kute" đang mang bầu ở tháng thứ 6.

Khi scandal mang bầu giọt máu của Mạc Hồng Quân nổ ra hồi tháng 10, Ly "Kute" từng suy sụp đến mức sút cân chỉ còn 39 kg. 

Theo chia sẻ của một người cô, Khánh Ly “xanh xao tiều tụy đến đau lòng” còn tâm lý thì “chưa ổn định”. Bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân cũng phải lên chùa tĩnh tâm để có thể vượt qua cơn sóng gió.

 Hình ảnh tiều tụy của Khánh Ly.

Tuy nhiên, hơn 1 tháng sau, Khánh Ly đã dần lấy lại cân bằng. Những dòng trạng thái buồn bã trên Facebook cũng được thay bằng loạt ảnh vui tươi. Ly "Kute" cũng thường xuyên đăng ảnh khoe bụng bầu ngày một lớn dần của mình.

 Tâm trạng cô hot girl Hà Thành đã phấn chấn hơn rất nhiều.

Về phần mình, Mạc Hồng Quân dường như vẫn mải mê chinh phục những bóng hồng mới. Chỉ khoảng 2 tuần sau khi bị phát hiện tay trong tay với "Tây Thi ngủ gật" Emmy Nguyễn, Mạc Hồng Quân tiếp tục để lộ nhiều bằng chứng cho thấy anh và siêu mẫu Kỳ Hân đang hẹn hò.

 Những bình luận khiến dư luận nghi ngờ Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang hẹn hò.