Kế hoạch nghỉ hưu hoành tráng của Ro "béo"

Trang Funny, Theo 12:01 16/09/2010

Không để một phút được thảnh thơi, ngay khi chuẩn bị chấm dứt sự nghiệp thi đấu, “người ngoài hành tinh” đã lên một bản kế hoạch nghỉ hưu hoành tráng cho mình.

Gần đây, Ronaldo đã chính thức công bố kế hoạch nghỉ hưu. Theo đó, anh sẽ kí một bản hợp đồng với công ty quảng cáo của Anh để tiếp thị cho công ty thể thao của riêng mình. Với cương vị là chủ tịch, Ronaldo sẽ phụ trách một công ty gồm 12 giám đốc cấp cao với tên gọi 9lNE. Dự kiến nó sẽ chính thức hoạt động vào đầu tháng 10. Ngoài việc điều hành công ty, siêu tiền đạo còn chịu trách nhiệm về việc quản lý sự nghiệp thi đấu cho các vận động viên trẻ tài năng.
 

Ronaldo sẽ là chủ tịch của công ty thể thao 9lNE.
 
Hiện nay thị trường chuyển nhượng đang nóng hơn bao giờ hết. Ronaldo chia sẻ: “Có thể lấy 1 ví dụ về Neymar. Cầu thủ 18 tuổi này ban đầu được bán cho Santos với giá 50 nghìn đô nhưng gần đây, CLB này đã từ chối đề nghị chuyển giao cầu thủ này với mức giá lên tới 40 triệu euro.”
 

Công ty của Ro "béo" hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực chuyển nhượng cầu thủ.
 
“Người ngoài hành tinh” muốn tận dụng lợi thế World Cup 2014 ở Braxin để phát triển cho thương hiệu của mình với mục tiêu cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường thể thao. Anh kì vọng cho đến năm 2014, 9lNE sẽ thu lợi khoảng 20 triệu đô.
 

Ronaldo mong muốn đạt doanh thu 20 triệu đô.
 
Trong cả sự nghiệp bóng đá, Ronaldo có tổng giá trị tài sản là 210 triệu đô, chưa kể CLB Corinthians mà anh đang chơi trả cho tiền đạo này thêm 7 triệu đô/năm. Kế hoạch nghỉ hưu của chân sút vàng sẽ bắt đầu vào cuối mùa giải 2010, trừ khi CLB của anh có được vị trí tốt tại Libertadores Cup 2011.
 

Nếu không có gì thay đổi, Ronaldo sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải 2010.
 
Với những thành tích thể thao ấn tượng trong sự nghiệp, Ronaldo chắc hẳn sẽ có nhiều kinh nghiệm trong vị trí mới để dẫn dắt công ty đi đến những thành công như anh mong muốn.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày