Juventus - Inter Milan: Sụp đổ kỷ lục

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 04:58 04/11/2012

Juventus đã bị đối thủ truyền kiếp đánh bại ngay tại thánh địa Juventus Stadium.

Juventus đã có một khởi đầu trong mơ khi A.Vidal ghi bàn ngay ở phút thứ 1 của trận đấu. Có được bàn thắng sớm đội bóng áo sọc trắng đen chơi tự tin và tỏ ra lấn át Inter Milan. Trong suốt thời gian của hiệp 1, các chân sút Juve liên tục thử thách hàng phòng ngự Inter, nếu không phải là một Handanovic xuất sắc trong khung thành thìcó lẽ lưới của Inter đã rung lên không chỉ một lần.

Juventus - Inter Milan: Sụp đổ kỷ lục 1
Hàng công của Juve quá bế tắc

Bước sang hiệp 2, Juve vẫn là đội kiểm soát thế trận của trận đấu với những đường lên bóng nguy hiểm. Tuy nhiên sai lầm của trọng tài ở phút 58 đã phá hỏng mọi kế hoạch của Juve. Inter được hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi và Milito không bỏ lỡ cơ hội quân bình tỷ số 1-1.

Ào lên tấn công để đòi lại "ba điểm", hàng thủ Juve lại mắc những sơ sót chết người. Phút 76, bóng tìm đến chân Milito sau pha cản phá của thủ thành Buffon và chân sút người Argentina đã bình tĩnh đưa Inter lên dẫn 2-1. Bàn thắng của Milito đã khiến cho các cầu thủ Juve tỏ ra khá lúng túng, họ liên tục mắc sai lầm và phải nhận thêm một bàn thua nữa ở phút 90. Lần này người lập công là "tóc đuôi sam" Palacio. Thất bại 1-3 ngay trên sân nhà, Juventus không chỉ mất trắng 3 điểm mà chuỗi 49 trận bất bại của đội bóng thành Turin cũng đã bị chấm dứt.

Juventus - Inter Milan: Sụp đổ kỷ lục 2
Diego Milito trừng phạt Juve với hai bàn thắng


Tỷ số: Juventus 1-3 Inter Milan

Cầu thủ ghi bàn: Vidal (1') - Milito (59', 76'), Palacio (90').

Đội hình thi đấu:
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner (Caceres 38) (Quagliarella 78), Vidal, Pirlo, Marchisio, Asamoah; Giovinco, Vucinic (Bendtner 46).
Inter: Handanovic; Ranocchia, Samuel, Juan Jesus; Zanetti, Gargano, Cambiasso, Nagatomo; Palacio, Cassano (Guarin 69); Milito (Mudingayi 80).
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày